Sao Campuchia gốc Pháp tuyên bố sốc khi đấu Việt Nam

Tiền vệ Thierry Bin Chantha của ĐT Campuchia đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình vào ngày 10.10.

Ngày 1.10, ĐT Campuchia tập trung chuẩn bị cho cuộc tái đấu Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Hôm nay, đoàn quân của HLV Leonardo Vitorino sẽ bay sang Java để đá giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 4.10, trước khi làm khách tại Hà Nội sáu ngày sau đó.

sao campuchia goc phap tuyen bo soc khi dau viet nam

Tiền vệ Thierry Bin Chantha

Trao đổi với TheMorning, tiền vệ Thierry Bin Chantha chia sẻ về mục tiêu của anh và các đồng đội: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Việt Nam, không phải Indonesia. Do đó, trận đấu với Indonesia là bài kiểm tra thực lực để giúp Campuchia sẵn sàng đối đầu với Những ngôi sao vàng.”

Cầu thủ 26 tuổi nói về đợt tập trung khá ngắn ngày của Campuchia trong tháng Mười:

“Vòng loại Asian Cup 2018 nằm trong lịch thi đấu tính điểm của FIFA nên chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Đợt nghỉ lễ Pchum Ben không có nhiều lợi ích bởi thời gian nghỉ tương đối dài tạo ra sức ì cho cầu thủ, nhưng tôi tin các đồng đội đã có ý thức tập luyện và tập trung vào mục tiêu trước mắt.”

Thierry Bin Chantha năm nay 26 tuổi, sinh ra tại Pháp và từng khoác áo đội trẻ RC Strasbourg hay FCM Aubervilliers. Anh trở lại Campuchia thi đấu trong màu áo Phnom Penh Crown vào năm 2012 và năm 2014 khoác áo ĐT Campuchia. Tới nay, Thierry Bin Chantha đã có 26 lần khoác áo ĐTQG Campuchia và ghi 3 bàn thắng.

Trận đấu giữa ĐT Campuchia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10.10 tại sân Mỹ Đình nhằm kỷ niệm 63 năm giải phóng Thủ đô.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast