HLV Campuchia chỉ ra “tử huyệt” của ĐTVN

HLV trưởng đội tuyển Campuchia Lee Taehoon thừa nhận ĐTVN rất mạnh nhưng cũng có những điểm yếu, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Một ngày trước lượt cuối bảng B AFF Cup 2016, BTC đã tổ chức buổi họp báo với sự tham dự của các đại diện 4 đội Myanmar, Malaysia (tại Yangon) và ĐTVN, Campuchia (tại Nay Pyi Taw).

Tại bảng B, ĐTVN đã chắc chắn giành vé vào bán kết nhưng vẫn cần thêm 1 điểm nữa để có ngôi nhất bảng, qua đó “né” được Thái Lan. Trong khi đó, Campuchia đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua. Riêng cặp đấu giữa Myanmar và Malaysia dự báo sẽ rất căng thẳng khi cả hai đều có cơ hội đi tiếp cùng ĐTVN.

hlv campuchia chi ra tu huyet cua dtvn

Campuchia khẳng định không buông xuôi trong trận thủ tục. Ảnh: SN

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Lee Taehoon của Campuchia cho biết dù đội mình đã bị loại nhưng chắc chắn không buông xuôi ở trận cuối. Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc cũng thừa nhận ĐTVN rất mạnh nên trận đấu chiều mai sẽ vô cùng khó khăn.

"Trận đấu ngày mai chắc chắn khó khăn và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Việt Nam. Toàn đội có tâm lý thoải mái và sẽ chơi với tinh thần cao nhất trong trận đấu chiều mai”, HLV Lee Taehoon mở đầu buổi họp báo.

Cũng theo HLV Lee Taehoon, sau hai trận đều có sự nhập cuộc tốt trước Malaysia và Myanmar, ông hy vọng các học trò tiếp tục tạo được bất ngờ để có bàn thắng dẫn trước ĐTVN: “ĐTVN mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng thủ mất cân bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc như vậy để ghi bàn vào lưới họ".

hlv campuchia chi ra tu huyet cua dtvn

Hữu Thắng không đánh giá thấp đối thủ. Ảnh: SN

Về phần mình, HLV Hữu Thắng cảm ơn vì HLV Campuchia vì đã đánh giá cao tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Nghệ An cũng khẳng định ĐTVN sẽ chơi hết sức dù đã có vé vào bán kết.

"Tôi đánh giá rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời gian dưới sự chỉ huy của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên rất nhiều. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó, lối chơi tập thể của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây khó khăn cho cả Myanmar và Malaysia, nên ĐTVN phải có sự đề phòng, chơi tập trung cao độ. Dù đã sớm giành vé vào bán kết, nhưng ĐTVN vẫn tập trung cao độ và quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia”, HLV Hữu Thắng nói.

Trận đấu giữa ĐTVN vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (26/11) tại Nay Pyi Taw, Myanmar. Ở trận đấu cùng giờ diễn ra tại Yangon là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Myanmar và Malaysia.

Theo Vietnamnet

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast