Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Trong 2 ngày đầu nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5 năm nay, (27 và 28/4), trên địa bàn Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

Một vụ TNGT xảy ra trên QL 1A đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên. Trong khi có nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ thì bị xe container chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào, khiến 2 người ngồi trong xe ô tô bán tải bị thương nặng, nhiều xe ô tô bị hư hỏng nặng. Ảnh Trần Hưng

Theo thông tin từ Ban ATGT Hà Tĩnh, tính đến 16h ngày 28/4 (ngày nghỉ lễ thứ 2), trên địa bàn tỉnh đã xẩy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Trong đó, trên QL 8A đoạn qua địa bàn xã Sơn Long, huyện Hương Sơn xảy ra 1 vụ làm 1 người chết, 1 người bị thương; trên QL1A, đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên xảy ra 1 vụ làm 2 người bị thương và 3 xe ô tô hư hỏng nặng.

Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

Một bệnh nhân bị TNGT đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Trong khi đó, theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Tĩnh, chỉ tính riêng ngày 27/4, tại các bệnh viện trong toàn tỉnh có 23 trường hợp bị thương được đưa vào viện điều trị do va chạm giao thông.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast