Giúp học sinh tiểu học chung tay tiết kiệm điện

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh phối hợp với Trường Tiểu học Thạch Khê (Thạch Hà) tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”.

giup hoc sinh tieu hoc chung tay tiet kiem dien

Phát cẩm nang “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” cho các em học sinh

Thông qua cuốn cẩm nang “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” cùng các trò chơi bổ ích, gần 300 em học sinh của trường Tiểu học Thạch Khê đã được trang bị những hiểu biết về điện, vai trò của điện đối với cuộc sống cũng như các kiến thức cần thiết để sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Từ đó, giúp các em có cái nhìn tích cực về bài học tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung.

giup hoc sinh tieu hoc chung tay tiet kiem dien

Các em học sinh tham gia các trò chơi liên quan đến tiết kiệm điện.

“Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” là hoạt động thường niên, bổ ích mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức tại các trường học trong toàn tỉnh nhằm giáo dục cho các em – những chủ nhân tương lai - ý thức tiết kiệm năng lượng để các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực sẻ chia và cùng người thân, cộng đồng “chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”, vì màu xanh trên Trái đất.

giup hoc sinh tieu hoc chung tay tiet kiem dien

Trao tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

giup hoc sinh tieu hoc chung tay tiet kiem dien

Trao tặng nhà trường 1 bộ máy vi tính.

Dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng gần 300 suất quà (tài liệu liên quan và tập vở) cho các em; tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; trao tặng nhà trường 1 bộ máy vi tính.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast