Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng

(Baohatinh.vn) - Phát triển, nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ, đẩy mạnh kênh bán hàng song song với kiểm soát và sử dụng chi phí hợp lý là những giải pháp giúp VNPT Hà Tĩnh đạt con số ấn tượng với doanh thu 320 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2012.

Giám đốc VNPT Hà Tĩnh Nguyễn Danh Việt cho biết, thị trường dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn ngày càng có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà cung cấp. Vì vậy, để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, không có con đường nào khác ngoài việc nâng cao chất lượng mạng lưới, dịch vụ; đẩy mạnh phát triển kênh bán hàng song song với kiểm soát và sử dụng chi phí hợp lý.

Hàng năm, VNPT đều tổ chức hội thi giỏi kỹ thuật, kinh doannh sáng tạo, là dịp để CBCNV học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Hàng năm, VNPT đều tổ chức hội thi giỏi kỹ thuật, kinh doannh sáng tạo, là dịp để CBCNV học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Theo ông Việt, để làm được điều đó, đơn vị đã tối ưu hóa mạng cáp đồng, củng cố, nâng cao chất lượng các tuyến cáp, tủ hộp cáp đang sử dụng; mở rộng dung lượng thiết bị băng rộng cung cấp cổng ADSL. Thực hiện tối ưu hóa các thiết bị lắp đặt cùng trạm BTS, giảm chi phí vận hành, điện năng, tiết kiệm chi phí đầu tư máy điều hòa mới.

Cùng với nâng cao chất lượng mạng lưới, ngay từ đầu năm, đơn vị đã triển khai các hoạt động: nụ cười VNPT; tôn vinh điển hình bán hàng và chăm sóc khách hàng giỏi; đánh giá, kiểm tra thường xuyên chất lượng phục vụ khách hàng, hình ảnh nhận diện thương hiệu VNPT tại các đơn vị, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, cải tiến các quy trình, thủ tục bán hàng để nâng cao hiệu quả SXKD, tăng lợi nhuận.

Bên cạnh đó, VNPT Hà Tĩnh tăng cường các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng để phát triển và mở rộng thị phần các dịch vụ di động. Thực hiện ban hành các gói cước hỗ trợ, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin một cách linh hoạt, theo sát nhu cầu thị trường và đối thủ.

VNPT thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hướng tới khách hàng
VNPT thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hướng tới khách hàng

Trong năm 2013, đơn vị đã triển khai thành công 1.800 kênh phân phối, điểm bán lẻ VNPT, với các chương trình bán hàng trực tiếp đến khách hàng. Đặc biệt, chiến dịch “120 ngày đêm - VNPT kết nối cuộc sống đích thực” đã có 34.000 sim Uzone, Myzone được khách hàng sử dụng và phát sinh lưu lượng. Cùng với đó, đơn vị triển khai các chương trình khuyến mãi cục bộ, như: khuyến mãi MyTV, MegaVnn, chương trình khuyến mãi chào mừng các ngày lễ lớn được triển khai trên địa bàn TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh, Hương Khê, Vũ Quang, Kỳ Anh… Các chương trình sim sinh viên chào đón sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh, Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh… khuyến mãi dịch vụ FTTX/Fiber VNN đã thu được kết quả khả quan.

Với những kết quả đạt được trong năm 2013, Viễn thông Hà Tĩnh là đơn vị vinh dự được tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý: Đảng bộ Viễn thông Hà Tĩnh được công nhận là Đảng ủy cơ sở trong sạch vững mạnh; được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và UBND tỉnh tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc, UBND tỉnh tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu toàn tỉnh”, “Doanh nhân tiêu biểu toàn tỉnh” năm 2013, được Bộ Công an tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Công đoàn Viễn thông Hà Tĩnh được Công đoàn Bưu điện Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2013.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast