Lào bắt giữ một người Việt trong đường dây ma túy khủng

(Baohatinh.vn) - Ông Phommee Senchonghak - Cảnh sát trưởng quận Chanthabouly , Thủ đô Vientiane cho biết, từ ngày 29/6, lực lượng chức năng quận này đã tiến hành điều tra một vụ án ma túy khủng, phát hiện nhiều đối tượng liên quan trong đường dây.

Lào bắt giữ một người Việt trong đường dây ma túy khủng

Các đối tượng trong đường dây vận chuyển, mua bán, tàng trữ các chất ma túy tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo An ninh Lào)

Từ nguồn tin do quần chúng cung cấp, ban đầu, lực lượng chức năng quận Chanthabouly đã bắt giữ một đối tượng cùng tang vật gần 600.000 viên ma túy tổng hợp đang trên đường đi tiêu thụ.

Mở rộng điều tra vụ án, lực lượng chức năng bắt thêm 3 đối tượng trong đường dây.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, phát hiện thêm 600.000 viên ma túy tổng hợp.

Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Ông Phommee Senchonghak cho biết thêm, các đối tượng phạm tội có độ tuổi từ 21 đến 36 tuổi, trong đó có một cặp vợ chồng, đều trú ở Thủ đô Vientiane. Trong số các đối tượng bị bắt giữ trong đường dây vận chuyển, mua bán, tàng trữ các chất ma túy, có một đối tượng tên là Triệu Sang Lương (36 tuổi, quốc tịch Việt Nam).

Khám xét nơi cư trú của Lương, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 600.000 viên ma túy tổng hợp được đựng trong 4 bao tải cùng nhiều tang vật.

Lào bắt giữ một người Việt trong đường dây ma túy khủng

Số ma túy bị lực lượng chức năng thu giữ trong vụ án. (Ảnh: Báo An ninh Lào)

Theo lời khai ban đầu, các đối tượng thú nhận đã tham gia các vụ vận chuyển, buôn bán ma túy từ đầu năm 2021 đến nay.

Lực lượng chức năng quận Chanthabouly đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast