“Sống lại rằm Trung thu trong vầng trăng khuyết”

Tối 22-9, Trung tâm dạy nghề và giải quyết việc làm người tàn tật tỉnh tổ chức đón tết Trung Thu cho các học viên với chủ đề “Sống lại rằm Trung thu trong vầng trăng khuyết”.

Chị Hằng đi "gom" những ước mơ

Ông Hoàng Sỹ Thu – Giám đốc Trung tâm cho biết: Tất cả các học viên ở đây đều từ độ tuổi 15-30, không còn là tuổi thiếu niên, nhi đồng nữa. Vậy nhưng, hầu hết cuộc sống của các em từ nhỏ tới giờ như một “vầng trăng khuyết”, mặc cảm, tự ti và chịu nhiều thiệt thòi. Vì vậy, chúng tôi tổ chức đêm hội này với mong muốn tha thiết cho các em được sống trong bầu không khí ánh trăng rằm tròn trặn như bao bạn trẻ khác với những lời ca, tiếng hát và ước mơ bay cao. Chúng tôi muốn được bù đắp cho các em.

Trần Lâm, 25 tuổi, hát vui cùng đêm hội

Các bạn ở Nhà Văn hoá thiếu nhi tỉnh múa hát giao lưu

Dạ hội có chú Cuội, chị Hằng; có đông đảo cán bộ các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, các anh chị đoàn viên thanh niên và nhiều nhà hảo tâm cùng đến chung vui, sẻ chia. “Sống lại rằm Trung thu trong vầng trăng khuyết” đã cho các em một đêm hội thực sự. Các em được hoà đồng, vui chơi hết mình và cùng nhau gửi gắm những ước mơ đầy khát vọng. Cũng trong đêm hội này, đã có 9 đơn vị tham gia giúp đỡ các em với số tiền hơn 50 triệu đồng, trong đó Công ty Hải Âu (Hà Nôi) 24 triệu, Công ty Trần Phú Lợi (Bình Dương) 15 triệu...

Vui phá cỗ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast