Tôi không hề nghĩ tôi và Sandra sẽ quay cảnh khỏa thân với nhau, vì trước đây cô ấy chưa bao giờ xuất hiện không quần áo từ đầu tới chân.

Tôi đã cho rằng, chắc Sandra đồng ý bừa rồi đến lúc sắp quay, cô ấy lại yêu cầu sửa kịch bản. Nhưng thực tế không như vậy. Cô tự đóng hoàn toàn”. Người đẹp 44 tuổi còn thích cảnh đó tới mức đặt cho nó nickname “nunts” (ghép từ “nudity” - “khỏa thân” và “stunts” - “câu khách”).

Cách xử sự của Sandra Bullock khiến bạn diễn 32 tuổi của cô bớt ngại. Ryan nói: “Tôi coi những lời thoại trong phim với Sandra như bạn bè nói chuyện với nhau. Điều khác biệt duy nhất là chúng tôi không mặc quần áo, chỉ có trang phục đặc biệt che chắn bé xíu. Kinh khủng!”. Ryan khen Sandra có thân hình đẹp và cho rằng, cô rất biết chăm sóc bản thân.

Ryan Reynolds là người Canada. Anh kết hôn với diễn viên Scarlet Johansson năm ngoái. Còn Sandra Bullock mang dòng máu Đức và cưới diễn viên Jesse James cách đây bốn năm.

Bộ phim tâm lý - hài The Proposal do Anne Fletcher đạo diễn, sẽ công chiếu tại VN từ 21/8. Sandra Bullock đóng vai Margaret, sếp của Andrew (Ryan đóng), và buộc phải vờ kết hôn với nhân viên dưới quyền ít tuổi hơn mình này để không bị trục xuất về Canada vì visa hết hạn. Tình cảm thực của họ nảy nở khi chàng đưa nàng về quê nhà ở bang Alaska. Phim ra mắt tại Mỹ từ 19/6 và đã thu về hơn 100 triệu USD tiền vé.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast