Cân điện tử - thiết bị cảm biến thông minh tại Minh Phúc

(Baohatinh.vn) - Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, cân điện tử ra đời đã dần thay thế hoàn toàn những loại cân công nghiệp, thô sơ, nặng nề như cân cơ, cân lò xo, cân thăng bằng,... Nếu như những loại cân trên không đảm bảo được độ chính xác đến từ miligam thì cân điện tử lại làm được điều này.

Không những thế, những chiếc cân điện tử được tạo ra với nhiều tính năng hiện đại khác, mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh. Vì vậy, chúng đang được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống. Vậy cân điện tử là gì? Nên mua cân điện tử ở đâu? sẽ được giải đáp trong bài này.

1. Cân điện tử là gì?

Hiểu một cách đơn giản, cân điện tử là một thiết bị dùng để xác định trọng lượng của một vật nào đó. Tuy nhiên, chúng còn được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh hơn các loại cân thủ công bình thường.

Cân điện tử - thiết bị cảm biến thông minh tại Minh Phúc

Cụ thể, cân điện tử được cấu tạo bởi các mạch điện tử và cảm biến lực giúp đo lường kết quả nhanh chóng và chính xác nhất, kể cả những vật có trọng lượng siêu vi nó cũng có thể dễ dàng đo lường được.

2. Phân loại các mức giá cân điện tử tại Minh Phúc

Hiện nay, Minh Phúc đang phân phối cân điện tử chính hãng với nhiều mức trọng lượng khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là 3 mức cân bán chạy nhất tại cửa hàng:

2.1. Cân điện tử 100kg

Thông thường, cân điện tử 100kg được tiêu thụ chủ yếu bởi các hộ gia đình, các xưởng sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ,... Cân được trang bị màn hình điện tử ABS có cấu trúc chắc chắn, sử dụng nguồn điện 220v.

Ngoài ra, chúng còn được thiết nhiều hình dáng kích thước khác nhau, đồng thời độ ứng dụng khá cao nên được hầu hết khách hàng yêu thích sử dụng.

2.2. Cân điện tử 500kg

Cân điện tử 500kg là loại cân được trọng lượng tối đa lên đến 500kg và có mức sai số chỉ 100g. Loại này so với cân 100kg sẽ xịn sò hơn rất nhiều với cấu tạo màn hình hiển thị bằng trục đứng, Khung hợp kim được cấu tạo chắc chắn.

Cân điện tử - thiết bị cảm biến thông minh tại Minh Phúc

Không những thế, trên bàn cân còn được trang bị các phím chuyển đổi đơn vị thông minh từ kg sang g hay oz. Với cấu tạo hiện đại và chắc chắn như vậy, chúng thường được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất hàng hóa xuất khẩu, công nghiệp chế tạo,...

2.3. Cân điện tử 2 tấn

Cuối cùng chính là dòng cân điện tử 2 tấn có thể chịu được sức nặng của nhiều vật thể khổng lồ. Khác với những loại khác, cân điện tử 2 tấn được cấu tạo bởi 2 phần chính tách rời, đó là sàn cân và đầu cân.

Mức sai số của nó rất nhỏ, chỉ 0,2kg với mức cân nặng lên đến 2 tấn. Các thông số kỹ thuật cấu tạo cũng đều được làm từ những nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, chúng còn được cải tiến với vô số các chức năng như chế độ tự ngắt, trừ bì, cộng dồn, kiểm tra kết quả, đếm số lượng,...

3. Nơi mua cân điện tử chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Minh phúc tự hào trở thành một trong những đơn vị cung cấp thiết bị điện tử thông minh, chất lượng. Các dòng sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới tại Nhật, Đài loan, Mỹ,... nên được đảm bảo chính hãng ngay từ khâu sản xuất cho đến phân phối ra thị trường.

Đến với Minh Phúc, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm các loại cân điện tử với đa dạng các mức cân khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng từ nhỏ nhất là 1kg cho đến 150 tấn với thiết kế và các chức năng tiên tiến nhất.

Ngoài ra, quý khách cũng không cần lo về giá bởi chúng tôi cam kết, tất cả các mặt hàng đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ bên trung gian nào khác.

Đặc biệt, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi cũng như chế độ bảo hành hợp lý. Phương châm của chúng tôi chính là “ chất lượng tạo nên niềm tin” trên con đường phát triển và xây dựng chỗ đứng vững chắc như hiện tại.

Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng cam kết mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích nhất với các sản phẩm cân điện tử đạt chất lượng và dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Office: 114 Đường số 4, Kp3, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, tp. HCM

Office: 331 Phùng Hưng, P. Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Add: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN

M: 09.4108.4108 - T: 0283 9371 819

E: candientuminhphuc@gmail.com. W: thietbidientu.net.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast