Bế mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

(Baohatinh.vn) - Hội thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 của LLVT Hà Tĩnh năm nay hội tụ 28 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 13 huyện, thị, thành phố; cơ quan Phòng Tham mưu; Phòng Kỹ thuật và Trung đoàn 841.

Bế mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Chính trị viên Ban CHQS phường Thạch Quý (TP. Hà Tĩnh) Nguyễn Duy Ngân thực hành phần thi giảng dạy chính trị.

Các thí sinh lần lượt thực hiện các phần thi như: tự soạn đề cương giáo án chính trị; thi nhận thức và nghiệp vụ giảng dạy; thuyết trình các chuyên đề đã được học tập.

Quá trình diễn ra hội thi, nhiều thí sinh đã khẳng định được trình độ, năng lực của mình trong quá trình thực hành, thể hiện có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, nghiên cứu sâu về các nội dung gắn sát với tình hình thực tiễn cơ sở.

Bế mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Đại úy Trần Văn Chung – Trợ lí Chính trị Trung đoàn 841 tham gia hội thi với nội dung: Quan điểm, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình hiện nay.

Bế mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Đại tá Nguyễn Tất Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh: Đây là dịp để cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy các cấp rà soát, nắm được chất lượng công tác giáo dục chính trị tại đơn vị mình, trên cơ sở đó tiếp tục triển khai, thực hiện bồi dưỡng, nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy chính trị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị, địa phương, cơ sở.

Bế mạc hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Đại tá Nguyễn Hữu Thông - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh trao 2 giải nhất cho hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 nhất cho Trung tá Nguyễn Hoài Nam – Chính trị viên phó Ban CHQS thành phố Hà Tĩnh và đồng chí Lê Ngọc Hà – Chính trị viên Ban CHQS cơ quan Trường THPT Mai Thúc Loan (Lộc Hà); trao 4 giải nhì và 6 giải 3 cho các cá nhân xuất sắc.

Ban Tổ chức cũng đã tặng giấy khen của Bộ CHQS tỉnh cho 16 cá nhân đạt danh hiệu “Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020”.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast