Sáng nay, Kia Sorento 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau rất nhiều mong chờ, sáng nay (14/9), Kia Sorento 2021 chính thức được trình làng tại Việt Nam với rất nhiều nâng cấp, hứa hẹn sẽ khiến mẫu xe đối thủ đồng hương Hyundai Santa Fe phải dè chừng.

Thế hệ mới nhất của Kia Sorento là thế hệ thứ 4, trong khi mẫu xe đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2. Vì vậy, việc Kia Việt Nam bỏ qua thế hệ thứ 3 để giới thiệu thế thế thứ 4 thực sự là một tin vui đối với người dùng.

Hiện những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Kia Sorento 2021 tại thị trường Việt Nam vẫn được giữ kín nhưng nhiều khả năng xe sẽ được lắp ráp trong nước để hưởng chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ. Với những bước đi từng thực hiện với Kia Seltos, người dùng hy vọng Thaco Kia sẽ không bỏ đi quá nhiều các option có trên Kia Sorento 2021 tại thị trường nước ngoài.

Sáng nay, Kia Sorento 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sorento thế hệ mới được trang bị động cơ diesel và tùy chọn hệ truyền động hybird. Phiên bản động cơ diesel 2.2L cho công suất đầu ra 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Trong khi đó, tùy chọn động cơ hybird là sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L và motor điện cho tổng công suất tối đa 230 mã lực.

Về thiết kế ngoại thất, so với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sorento 2021 sở hữu một diện mạo khỏe khoắn và có phần cao cấp hơn. Ngoại thất của xe dựa theo ý tưởng thiết kế “refined boldness”. Phần đầu xe của Sorento nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nối liền với đèn pha LED.

Sáng nay, Kia Sorento 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trong khi phần đuôi xe là sự kết hợp giữa cụm đèn pha với các bóng LED đặt dọc tương phản với dòng chữ Sorento nằm ngang trên nắp ca-pô. Những đường nét thiết kế góc cạnh, sắc nét càng tô đậm thêm vẻ đẹp khỏe khoắn cho Sorento mới khi nhìn từ phía sau.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Kia Sorento 2021 rộng rãi hơn so với các mẫu xe đối thủ nhờ sử dụng kiến trúc mới. Với việc tăng kích thước trục cơ sở thêm 35mm, mẫu SUV này mang đến cho người dùng khoảng để chân thoải mái hơn và khả năng chứa đồ đạc, hành lý linh hoạt hơn.

Các trang bị nội thất nổi bật bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, ghế ngồi bọc da Nappa.

Sáng nay, Kia Sorento 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Kia Sorento thế hệ mới cũng được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn chủ động và bị động bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, giám sát điểm mù, hỗ trợ tánh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh, điều khiển hành trình thông minh với chức năng Stop & Go, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ tránh va chạm phía sau….

Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa cho phép người lái di chuyển xe vào chỗ đỗ và lấy xe ra khỏi vị trí đỗ từ xa thông qua chiếc chìa khóa của họ.

Chi tiết về giá bán cũng như thông số kỹ thuật của Kia Sorento 2021 dành cho thị trường Việt Nam sẽ được Thaco công bố trong lễ ra mắt sáng nay.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast