Ra mắt khu Shop Villa dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort

(Baohatinh.vn) - Ngày 18/5 tới, Công ty CP Hồng Lam – Xuân Thành , chủ đầu tư dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Shop Villa tại khách sạn Mường Thanh Phương Đông (Vinh); tổ chức chuỗi hoạt động chào hè sôi động ngay tại dự án với Giải Golf Hoa Tiên và chương trình đua chó biểu diễn, dự kiến thu hút trên 3.000 khán giả tham dự.

Ra mắt khu Shop Villa dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort

Phối cảnh tổng quan dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort

Trải nghiệm chuỗi chương trình độc đáo chỉ có tại Hoa Tiên Paradise

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Xuân Thành là một trong những bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất, nhì Bắc Trung Bộ, nhưng lại chưa được nhiều du khách biết tới. Với mong muốn quảng bá hình ảnh biển Xuân Thành đồng thời để du khách có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích độc đáo chỉ có tại Hoa Tiên Paradise, tặng vé chơi golf miễn phí tại sân golf 18 hố Xuân Thành với nhiều phần quà giá trị: tặng thẻ chơi golf 1 năm trị giá 50 triệu đồng từ chủ đầu tư, quà tặng Hole in one trị giá 260 triệu đồng đến từ ứng dụng đặt sân trực tuyến Fastee.

Được xây dựng ngay trong khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí ven biển, sân golf Xuân Thành là một trong những điểm nhấn nổi bật trong chuỗi các tiện ích đã hoàn thiện tại dự án. Với diện tích hơn 100 ha, thiết kế ấn tượng với mặt sân hướng biển giúp golfer vừa cảm nhận được hương vị của biển cả với những cú swing tuyệt đẹp, vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát, xa xa là núi Hồng Lĩnh tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, hiếm nơi nào có được.

Không chỉ hấp dẫn với giải golf Hoa Tiên, đến với Xuân Thành, du khách còn được tham dự chương trình đua chó biểu diễn với những đường đua gay cấn. 4 vòng đua với 32 chú chó Greyhound sẽ mang tới không khí sôi động, náo nhiệt. Với khán đài có sức chứa lên tới hơn 3.000 người, chương trình biểu diễn đua chó hứa hẹn sẽ là sự kiện chào hè ấn tượng, một thú vui mới lạ, độc đáo chỉ có tại dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.

Ra mắt khu Shop Villa dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort

Chương trình đua chó biểu diễn sẽ mang tới không khí sôi nổi và hấp dẫn

Có gì hot tại khu Shop Villa Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort?

Chạy dọc theo con kênh xanh mướt, uốn mình duyên dáng theo rừng thông thơ mộng, shop villa tại dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort bao gồm 100 căn biệt thự đơn lập, diện tích từ 450 – 600 m2, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh.

Nằm giữa rừng thông và sân golf, những căn shop villa 1 đến 2 tầng ôm trọn toàn bộ sân golf hơn 100 ha, soi mình bên con kênh xanh mướt, kiến tạo không gian sống đẳng cấp, gần gũi và giao hòa với thiên nhiên.

Shop villa là tiểu khu duy nhất có thiết kế đặc biệt tối ưu, vừa giống như 1 biệt thự biển nhưng lại có khả năng khai thác kinh doanh như khu Shophouse thấp tầng với các hoạt động kinh doanh tấp nập. Theo đó, bên cạnh việc sử dụng các diện tích bên trong, gia chủ còn có thể khai thác phần diện tích rộng rãi bên ngoài để thiết kế cửa hàng, sân vườn, bãi đỗ xe đầy đủ, phục vụ cho các dịch vụ cao cấp như spa, trang sức - đá quý, mỹ nghệ, hội họa, điêu khắc, bar café, phòng trà ca nhạc…

Nếu như từ tầng 1, gia chủ có thể sử dụng với mục đích kinh doanh, thì tầng 2 là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, có thể phóng tầm mắt ra toàn khu sân golf, chiêm ngưỡng toàn cảnh biển cả, núi non hùng vĩ (núi Hồng Lĩnh, biển Xuân Thành).

Từ vị trí này, cư dân khu shop villa dễ dàng kết nối tới tất cả các khu dịch vụ giải trí nội khu và ngoại khu dự án. Rất gần khu club house, trường đua chó, sân tennis, khách sạn 5 sao… và kết nối trực tiếp tới trục đường ven biển quốc gia 66m.

Chưa kể, lân cận dự án là chuỗi các khu đô thị thấp tầng được quy hoạch bài bản. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động sẽ là khu dân cư đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh buôn bán của cả khu shop villa tại dự án.

Ra mắt khu Shop Villa dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort

Chủ đề Biển Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast