Tuổi trẻ Hương Khê tích cực hiến máu nhân đạo

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, nhằm đáp ứng nhu cầu máu tươi dự trữ cho việc khám, chữa bệnh và cấp cứu các trường hợp người bệnh cần truyền máu khẩn cấp trong dịp Tết nguyên đán 2012, sáng ngày 19/01, tại Thị trấn huyện Hương Khê, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hương Khê phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức đợt hiến máu nhân đạo năm 2012.

Sau quá trình khám, sàng lọc, Ban tổ chức Hiến máu tình nguyện đã lấy được 61 đơn vị máu. Với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, việc làm có ý nghĩa đặc biệt đó đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của tuổi trẻ huyện Hương Khê vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.

Đoàn trường THPT Phúc Trách trao quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó
Đoàn trường THPT Phúc Trách trao quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hương Khê đã phối hợp với Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng 250 áo phao cho các em học sinh vùng lũ, 45 suất quà trị giá 9 triệu đồng. Đoàn trường THPT Phúc Trạch phát động quyên góp ủng hộ Tết vì bạn nghèo và nạn nhân chất độc da cam và đã thu được 10.500.000 đồng làm quà tết cho 70 học sinh nghèo vượt khó với trị giá 150.000 đồng/01 suất quà; đồng thời toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường đã quyên góp được 3,2 triệu đồng ủng hộ học sinh Lê Thị Thủy lớp 11A8 có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast