15 tháng tù cho kẻ chứa chấp mại dâm

(Baohatinh.vn) - Chiều 6/9,TAND huyện Nghi Xuân mở phiên tòa xét xử về tội “chứa mại dâm” đối với Nguyễn Thị Kim Nhưng (SN79) trú tại thôn Hợp Giáp (Xuân Yên - Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

15 tháng tù cho kẻ chứa chấp mại dâm

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghi Xuân, Nguyễn Thị Kim Nhung là chủ nhà hàng Xuân Mai (tại xã Xuân Yên) chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống và giải khát bia rượu từ năm 2005.

Đầu tháng 6/2018, Nhung thuê Hà Thị N. (SN 1997, trú tại xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) phục vụ bê đồ ăn cho khách, dọn dẹp nhà hàng đồng thời thỏa thuận với nhau khi nào có khách có nhu cầu thì bán dâm cho khách.

Khoảng 19 giờ 45 ngày 21/6/2018, khi khách làng chơi tìm đến nhà hàng Xuân Mai, Nhung đã bố trí cho Hà Thị N. bán dâm cho H. (SN 1995, trú tại xã Thạch Xuân, Thạch Hà) thu lợi 150.000 đồng.

Khi cả hai đang "hành sự" thì bị lực lượng chức năng Công an huyện Nghi Xuân bắt quả tang.

15 tháng tù cho kẻ chứa chấp mại dâm

Tại phiên tòa, Nguyễn Thị Kim Nhung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào những tình tiết giảm nhẹ (ăn năn hối lỗi, thành khẩn khai báo), TAND huyện Nghi Xuân đã tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Nhung 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast