Samsung cập nhật chế độ quay video chậm cho camera selfie trên Android 10

Không chịu thua kém Apple, Samsung đã cập nhật cho smartphone của hãng chế độ quay video chậm cho camera selfie trên Android 10 hoạt động tương tự như tính năng Slofies.

Samsung cập nhật chế độ quay video chậm cho camera selfie trên Android 10

Samsung đã công bố và phát hành bản cập nhật Android 10 cho dòng Galaxy S10 tại quê nhà Hàn Quốc. Hiện tại, ông lớn công nghệ xứ sở kim chi đang nỗ lực đưa bản cập nhật giao diện One UI 2.0 đến với người dùng toàn cầu bằng cách triển khai chương trình Android 10 beta cho một số thiết bị, hệ điều hành tại một số quốc gia nhất định.

Để tham gia chương trình beta tại khu vực của mình, người dùng có thể tạo tài khoản và hy vọng rằng chương trình beta sẽ được chia sẻ trong ứng dụng Samsung Members của mình. Những chiếc Galaxy S10 do T-Mobile phát hành đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 10 beta khoảng một tháng sau khi Google phát hành bản cập nhật cho các nhà sản xuất đủ điều kiện.

Bên cạnh các tính năng điển hình của Android 10 như thời lượng pin tốt hơn và chế độ nền tối, Samsung còn bổ sung các tính năng khác như thư mục thùng rác mới, nhãn dán cho lịch chế độ quay video chậm cho camera selfie.

Samsung cập nhật chế độ quay video chậm cho camera selfie trên Android 10

Các chế độ quay chuyển động chậm đã được bổ sung cho camera trước của smartphone Samsung sau khi cập nhật lên Android 10

Chế độ mới cho camera selfie hoạt động tương tự như tính năng Slofies từng được Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone 11. Giờ đây, người dùng điện thoại Samsung với bản cập nhật Android 10 sẽ có thể trải nghiệm “slow motion” ngay cả khi họ quay video bằng camera trước.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast