Laptop với sạc không dây đầu tiên trên thế giới

Dell Latitude 7285 đã biết học hỏi công nghệ của Samsung để chiếm ưu thế trước Apple.

Không hề có ý chê bai Apple nhưng phải thừa nhận rằng Touch Bar của MacBook Pro không còn là kẻ thay đổi cuộc chơi như chúng ta từng nghĩ.

Ngôi vị ấy nay phải nhường cho Dell. Dòng laptop mang tên Latitude 7285 của Dell sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong làng công nghệ khi nó là dòng laptop đầu tiên sử dụng sạc không dây, nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng dây sạc không đủ dài hoặc dài quá và khiến bạn vấp phải liên lục.

laptop voi sac khong day dau tien tren the gioi

Dell Latitude 7825

Đã ra mắt tại Hội chợ Hàng điện tử tiêu dùng CES vào tháng 1 năm nay với diện mạo cơ bản và hệ điều hành Windows 10, chiếc laptop đặc biệt này sẽ bắt đầu được chuyển đến tay người tiêu dùng vào hôm nay.

Bỏ ra 1.200 USD, Dell Latitude 7285 sẽ đem đến cho bạn chip xử lý Intel Core i5-7Y54, RAM 8GB và dung lượng SSD 128GB. Màn hình cảm ứng 12,3 inch với độ phân giải 2880x1920, webcame và tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt, 2 cổng USB-C Thunderbolt, khe nhận thẻ microSD và SIM.

Vậy còn phần chúng ta mong chờ nhất, sạc không dây sẽ thế nào? Câu trả lời rất đơn giản: tương tự như Galaxy S8, bạn cần đặt laptop của mình lên tấm sạc không dây.

Dell cho biết hãng này đã hợp tác với WiTricity để áp dụng công nghệ sạc không dây cộng hưởng từ chuyển 30W điện để sạc đầy laptop cho bạn. Dù vậy, tin không mấy vui vẻ là bạn sẽ phải mua riêng tấm sạc với giá 200USD.

laptop voi sac khong day dau tien tren the gioi

Dell Latitude 7825 với tấm sạc trị giá 200USD

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast