Ảnh chế: Những “Siêu anh hùng” của U23 Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Với tôi, Đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành anh hùng. Hôm qua, trong một trận cầu kỳ diệu, mỗi cầu thủ đã trở thành một chiến binh thực thụ. Trong đó, 4 nhân tố đó góp công lớn và trực tiếp kết liễu Qatar, đưa Việt Nam vào lịch sử.

anh che nhung sieu anh hung cua u23 viet nam
anh che nhung sieu anh hung cua u23 viet nam

Đầu tiên, không thể không nói đến HLV Park Hang-seo, vị thuyền trưởng tài ba, người truyền lửa, người đã trao cho những chàng trai của chúng ta sự tự tin, bản lĩnh. Có lẽ, chưa bao giờ cầu thủ Việt Nam, kể cả ở cấp đội tuyển lại có tinh thần thi đấu “thép” đến vậy. Suốt trận đấu, những điều chỉnh chiến thuật lúc nhu, lúc cương đầy biến hoá; điều chỉnh con người hết sức hợp lý đã khiến cho HLV HLV Felix Sanchez của U23 Quatar đã phải thốt lên trong phòng họp báo sau trận đấu: “Việt Nam đã dạy cho chúng tôi một bài học”.

anh che nhung sieu anh hung cua u23 viet nam

Tiếp theo là cầu thủ Quang Hải, hai nhát kiếm có sức mạnh như chiếc búa của thần Thor, trong đó, bàn thắng thứ gỡ hoà 2-2 đã vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ, đưa hai đội vào hiệp phụ. Dù bất thành ở quả đá penalty nhưng anh chính là người thay đổi cục diện.

anh che nhung sieu anh hung cua u23 viet nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là nhân tố tiếp theo, với nhiều người trong giới chuyên môn, anh chính là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu khi nhiều ngôi sao trở thành bại tướng của anh trên chấm 11 mét. Hôm qua, hai pha cản phá của anh chính là lời tạm biệt của U23 Quatar. Chắc chắn, sau trận đấu này, mỗi cầu thủ đứng trước anh sẽ trở nên bé nhỏ như đứng trước người khổng lồ xanh đầy uy lực vậy.

anh che nhung sieu anh hung cua u23 viet nam

Cuối cùng là Văn Thanh, người ra cú quyết định. Thi đấu xuất sắc cả trận và là người lĩnh trách nhiệm quả đá penalty quyết định cho U23 Việt Nam, áp lực ngàn cân đè nặng lên đôi vai nhưng anh đã hoàn thành nó theo một cách không thể lạnh lùng hơn để sau đó, tạo nên một dáng đứng đầy cảm xúc. Ngoài tinh thần thép, anh còn có bộ giáp sắt để biến những điều tưởng như khó bỗng trở nên “nhẹ tựa lông hồng”. Cảm ơn HLV Park Hang-seo và những cầu thủ U23 Việt Nam, các bạn là những chiến binh trong lòng những con dân đất Việt, chúng tôi tin tưởng hơn bao giờ hết vào chiến thắng trong trận chung kết!

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast