Tóm gọn 2 đối tượng “đột vòm” trường học tại Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng: Lê Như Khoa và Hoàng Văn Duẩn về tội “Trộm cắp tài sản”.

Tóm gọn 2 đối tượng “đột vòm” trường học tại Cẩm Xuyên

Hoàng Văn Duẩn (ảnh nhỏ) và Lê Như Khoa cùng tang vật

Trước đó, trong khoảng thời gian từ ngày 20 - 23/2/2019, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản tại các trường mầm non Cẩm Thạch I, Cẩm Thạch II và Trường Mầm non xã Cẩm Quan với cùng một phương thức, thủ đoạn.

Sau một thời gian ngắn, tập trung lực lượng để điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt giữ Lê Như Khoa (SN 1989, trú tại xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà). Tại cơ quan điều tra, Khoa đã khai nhận cùng với Hoàng Văn Duẩn (SN 1990, cùng trú tại xã Thạch Điền) thực hiện các vụ trộm cắp nói trên. Tài sản lấy cắp được gồm: 2 chiếc tivi nhãn hiệu TCL, màu đen; 1 đàn Orgran nhãn hiệu Casio; 2 máy tính xách tay; trị giá tài sản trên 18 triệu đồng.

Từ lời khai của Khoa, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bố trí lực lượng, bắt khẩn cấp Hoàng Văn Duẩn khi đối tượng này đang trên đường bỏ trốn.

Được biết, cả Khoa và Duẩn đều là những "con nghiện" ma túy lâu năm, không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập, giao du với các đối tượng xấu.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast