Thêm tuyển thủ quốc gia chấn thương nặng, phải nghỉ cả mùa

V.League 2018 chứng kiến thêm cầu thủ nữa dính chấn thương nặng khi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đứt dây chằng sau trận đấu với CLB Nam Định.

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM là người gần nhất phải ngồi ngoài do chấn thương. Anh được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước đầu gối, phải phẫu thuật và sẽ nghỉ hết mùa giải.

Đáng tiếc là chấn thương của Ngọc Thịnh xảy ra sau tình huống anh va chạm với chính người đồng đội Thanh Diệp. Thủ môn của TP.HCM lao ra cản phá bóng và vô tình vào bóng nguy hiểm với chính người đồng đội.

Ngay sau đó, các nhân viên sân Thiên Trường đưa cáng vào để sẵn sàng giúp Ngọc Thịnh rời sân, nhưng cựu cầu thủ của CLB Hải Phòng nói rằng anh có thể tự đi được. Cuối cùng, anh phải nhờ nhân viên y tế của CLB TP.HCM cõng ra ngoài.

them tuyen thu quoc gia chan thuong nang phai nghi ca mua

Ngọc Thịnh chơi tốt trong trận gặp Nam Định trước khi phải rời sân vì chấn thương. Ảnh: Kiệt Trần.

Sau đó, các bác sĩ chẩn đoán hậu vệ này bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Chấn thương khiến anh phải phẫu thuật và dự kiến chỉ có thể trở lại trong vòng 7-8 tháng tới. V.League 2018 coi như đã khép lại với cầu thủ sinh năm 1992 khi chỉ 5 vòng đấu trôi qua. Bản thân anh cũng mới chỉ chơi 3 trận từ đầu mùa.

Mất Ngọc Thịnh là tổn thất rất lớn với HLV Toshiya Miura. Anh được Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa về đầu mùa giải và được kỳ vọng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng TP.HCM.

Đây không phải lần đầu Ngọc Thịnh dính chấn thương nặng. Tuyển thủ quốc gia này từng đứt dây chằng đầu gối năm 2016 và phải mất 1 năm mới có thể trở lại.

Trước Ngọc Thịnh, cầu thủ đáng chú ý khác từng được gọi lên tuyển là tiền vệ Tuấn Anh cũng dính chấn thương nặng và cũng từ một pha va chạm với chính đồng đội. Tuấn Anh phải phẫu thuật và dự kiến sẽ trở lại sau 4-5 tháng tới.

Theo zing.vn

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast