Hà Tĩnh: Tấn công chủ máy cày vì người dân thuê nhiều hơn

(Baohatinh.vn) - Do ghen tức việc ông B.V.T. (SN 1964) trú ở thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc (Lộc Hà, Hà Tĩnh) được nhiều người thuê cày ruộng hơn mình, Bùi Văn Tuấn (SN 1985) trú cùng thôn đã rủ người đang đêm dùng dao, gậy hành hung ông T. phải nhập viện.

Hà Tĩnh: Tấn công chủ máy cày vì người dân thuê nhiều hơn

Từ trái sang: Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương.

Vào khoảng 23 giờ ngày 4/6/2022, tại cánh đồng thôn Ích Mỹ, xã Ích Hậu (Lộc Hà), trong lúc đang cày ruộng thuê cho người dân, ông B.V.T. bị 2 đối tượng dùng hung khí đánh gây thương tích phải vào bệnh viện điều trị.

Sau khi hành hung ông T, các đối tượng đã lập tức rời khỏi hiện trường nên gây khó khăn cho việc truy tìm thủ phạm.

Sau một thời gian tích cực điều tra, Công an huyện Lộc Hà đã xác định rõ: Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương (SN 1985) trú cùng thôn Tân Thượng (xã Tân Lộc) là 2 đối tượng hành hung, gây thương tích cho ông T.

Hà Tĩnh: Tấn công chủ máy cày vì người dân thuê nhiều hơn

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tuấn.

Tại Cơ quan điều tra, Tuấn và Dương khai nhận: Tuấn và ông T. cùng có máy cày (cày ruộng thuê cho người dân), nhưng ông T. lấy rẻ hơn và có kinh nghiệm cày ruộng hơn, nên được người dân thuê nhiều hơn. Điều này, khiến Tuấn ghen tức nên đã rủ Dương dùng gậy, dao để hành hung ông T.

Ngày 22/7, Công an huyện Lộc Hà ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương về tội “Cố ý gây thương tích”, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tuấn.

Vụ án, đang tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast