Cái chết lạ lùng của hai người đàn ông...

Cái chết bất ngờ của hai người đàn ông đi mua chanh tại nhà ông Phan Đăng Ngô (xóm 3, xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã gây xôn xao đối với người dân ở vùng sâu, vùng xa vốn vắng vẻ, yên lành….

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo nguồn tin của CA huyện Vũ Quang, hai người đàn ông đi mua chanh có danh tính là Ngô Xuân Nhung (sinh năm 1964; trú quán Đức Trường, Đức Thọ, Hà Tĩnh) và một người khác là Phạm Văn Hùng (sinh năm 1965; trú quán Nam Kim, Nam Đàn, Nghệ An) .Sau khi mua chanh đã hái để ở sân thì đến bữa trưa (khoảng 12 giờ ngày 21 tháng 8) cả hai người vào ăn cơm với gia chủ là ông Phan Đăng Ngô và bà Nguyễn Thị Bác (trú quán tại Xóm 3, xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh). Đang ăn cơm, cả hai vị khách bất ngờ ngả lăn đùng ra chết, khiến chủ nhà kinh hoàng bỏ cơm, kêu làng xóm, trình báo với Chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Công an huyện Vũ Quang và các cơ quan chức năng đã vào cuộc, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

15 giờ 30 cùng ngày, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Con đường vào xóm 3 rất đông người dân ở các xã trong huyện Vũ Quang và xã Sơn Trường (Hương Sơn) đến , xe mô tô để san sát dưới con đường men theo chân núi Khe Nước Nậy (xã Sơn Thọ) vào nhà ông Ngô.

Sân nhà ông Ngô đông nghịt người. Góc ngoài sân, một ít chanh lổn ngổn. Hai cái sọt. Hai xe mô tô mang biển kiểm soát: 50A39133 và 37F18705. Trong sân và nhà hai tử thi của nạn nhân xấu số. Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast