Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc Tết cổ truyền Bunpimay

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh dẫn đầu vừa sang thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh Bô-ly-khăm-xay và tỉnh Khăm-muộn.

Trong không khí vui vẻ và thắm đượm tình cảm anh em, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo tỉnh và nhân dân các bộ tộc Lào tỉnh Bô-ly-khăm-xay, Khăm-muộn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc; chúc mối quan hệ hữu nghị truyền thống, quan hệ đặc biệt giữa 2 nước Việt-Lào, giữa Hà Tĩnh và Bô-ly-khăm-xay, Khăm-muộn được vun đắp bền chặt và hợp tác phát triển trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc Tết cổ truyền Bunpimay ảnh 1

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bô-ly-khăm-xay

Tại buổi tiếp, Bí thư, Tỉnh trường tỉnh Bô-ly-khăm-xay và Khăm-muộn chân thành cảm ơn những tình cảm đặc biệt mà lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã dành cho nhân dân các bộ tộc Lào thời gian qua. Đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào tỉnh Bô-ly-khăm-xay, Khăm-muộn sẽ làm hết sức mình giữ gìn và vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào, Hà Tĩnh và Bô-ly-khăm-xay, Khăm-muộn mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ Đội Quy tập hài cốt liệt sỹ (BCH Quân sự Hà Tĩnh) và giáo viên, học sinh Trường Mầm non, Tiểu học hữu nghị Lào -Việt tại tỉnh Bô-ly-khăm-xay.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast