iPhone 12 sẽ vuông vắn như iPhone 5

Một công ty phụ kiện Mỹ "khoe" loạt ốp lưng mới gắn cùng mô hình được cho là iPhone 12 sắp ra mắt của Apple.

iPhone 12 sẽ vuông vắn như iPhone 5

Hình ảnh đăng bởi 9to5mac cho thấy loạt iPhone sử dụng ốp lưng của Skech - một nhà sản xuất phụ kiện có tiếng của Mỹ - gồm ba kích thước khác nhau. Đây có thể là các phiên bản 5,4; 6,1; 6,7 inch của loạt iPhone 12.

Theo hình ảnh, phần viền loạt iPhone mới có thiết kế vuông vắn như iPhone 5 thay vì bo tròn như iPhone 11 Pro. Cạnh phải là phím nguồn khá lớn cùng khay gắn sim. Cạnh trái vẫn là nơi đặt phím tăng/giảm âm lượng riêng biệt và nút gạt chế độ bình thường/im lặng. Phần đuôi máy đặt loa ngoài ở hai bên, cùng cổng Lightning ở giữa.

iPhone 12 sẽ vuông vắn như iPhone 5

Mặt sau là cụm camera ba ống kính đặt theo dạng tam giác. Điều này trái ngược với một số tin đồn rằng mẫu iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có camera ba ống kính cùng cảm biến LiDAR ở bốn góc của cụm máy ảnh. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là mô hình và chi tiết này có thể thay đổi khi sản phẩm ra mắt chính thức.

Những năm trước, Apple thường gửi mô hình cho các nhà sản xuất phụ kiện vào khoảng tháng 7 đến tháng 8. Năm nay dường như cũng không ngoại lệ.

iPhone 12 sẽ vuông vắn như iPhone 5

Loạt iPhone 12 có thể ra mắt ngày 12/10 tới, muộn hơn một tháng so với những năm trước. Theo các thông tin rò rỉ, máy sẽ có ít nhất bốn phiên bản, gồm iPhone 12 5,4 inch, 12 Max 6,1 inch, 12 Pro 6,1 inch và 12 Pro Max 6,7 inch. Sản phẩm mới sử dụng màn hình OLED, chip Apple A14 Bionic, có kết nối 5G hỗ trợ cả băng tần sub-6 và mmWave.

Nguồn tin từ DigiTimes cho biết công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) phải chia việc bán ra bộ bốn iPhone 12 thành hai đợt, do bo mạch cho iPhone 12 và 12 Max Pro vẫn chưa sẵn sàng.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast