Triệu hồi Honda CBR1000RR-R Fireblade tại Việt Nam do lỗi cần số

9 xe Honda CBR1000RR-R Fireblade tại Việt Nam sẽ được triệu hồi để khắc phục tình trạng bu-lông cần số có thể bị rơi hoặc gãy trong quá trình sử dụng, dẫn đến việc không thể sang số.

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi đối với mẫu xe Honda CBR1000RR-R Fireblade do Honda Việt Nam (HVN) phân phối chính thức. Mẫu xe này gặp phải tình trạng bu-lông cần số có thể bị rơi hoặc gãy trong quá trình sử dụng, dẫn đến việc không thể sang số.

Triệu hồi Honda CBR1000RR-R Fireblade tại Việt Nam do lỗi cần số

CBR1000RR-R Fireblade

Cụ thể, có tổng cộng 9 chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2019-2020. Trong số này có 2 xe đã được bán ra, số còn lại vẫn ở HVN và các đại lý phân phối chính hãng.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, nguyên nhân lỗi được xác định là do nhà máy sản xuất tại Nhật Bản chưa cố định bu-lông cần số đúng kỹ thuật, dẫn tới việc bu-lông có thể tự nới lỏng. Hiện tượng này được khắc phục bằng cách dùng keo khóa ren trước khi siết để cố định bu-lông.

Thời gian khắc phục lỗi này là 2,5 giờ, toàn bộ chi phí liên quan đến vấn đề này hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Chủ nhân của xe thuộc diện triệu hồi sẽ nhận được thông báo từ các đại lý của HVN.

CBR1000RR-R hiện đang được HVN phân phối với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và SP, với giá bán lần lượt của 2 phiên bản này là 949 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng./.

Theo Bảo Linh/VOV.VN

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast