M.U chi 80 triệu euro mua "Vua phá lưới" Premier League 2013/14

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 3/6.

GĐKT Feyenoord ấn tượng với mặt sân Mỹ Đình

Sau khi tham quan sân VĐV Thống Nhất và SVĐ Bình Dương cùng với Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vào ngày 1/6, thì chiều ngày 2/6, ông Martin Van Geel cùng phái đoàn đã tới tham quan SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Ông Martin Van Geel tỏ ra khá ấn tượng với mặt sân và cơ sở vật chất tại SVĐ này.

Van Gaal có thể đưa Suarez về với M.U?
Van Gaal có thể đưa Suarez về với M.U?

HLV Đức Thắng bị đình chỉ làm nhiệm vụ 1 năm

Hôm qua (2/6), Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định số 210/QĐ-LĐBĐVN đình chỉ làm nhiệm vụ 12 tháng và phạt 15 triệu đồng đối với HLV Nguyễn Đức Thắng của đội Công an Nhân dân do có những phản ứng với tổ trọng tài và làm gián đoạn trận đấu giữa An Giang và Công an Nhân dân, tại giải hạng Nhì QG.

Các đội chốt danh sách dự World Cup 2014:

Đến hết ngày hôm qua, hầu hết các đội đã chốt danh sách dự VCK World Cup 2014. Ở những phút chót, BHL ĐT Colombia buộc phải gạch tên Falcao vì chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Ribery vẫn kịp góp mặt cùng ĐT Pháp mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


M.U chi 80 triệu euro mua Luis Suarez

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, tân HLV Louis Van Gaal đang thuyết phục BLĐ M.U bỏ ra 80 triệu euro (65 triệu bảng) để cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Luis Suarez (Liverpool). Tuy nhiên, cơ hội thành công của M.U trong thương vụ này là không cao bởi Liverpool sẽ khó chấp nhận bán người cho đại kình địch của mình.

Immobile gia nhập Dortmund

"Vua phá lưới" Serie A mùa giải 2013/14 là Ciro Immobile đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Dortmund từ Torino. Hiện chưa rõ Dortmund đã phải chi bao nhiêu để thuyết phục Torino nhả chân sút số 1 của họ mùa trước. GĐTT Michael Zorc của Dortmund đánh giá rất cao Immobile và tin rằng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Robert Lewandowski (đến Bayern Munich).

Chelsea tranh Fabregas với M.U và Liverpool

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang tích cực liên hệ với Cesc Fabregas (Barcelona) để bù lấp vào khoảng trống nơi hàng tiền vệ sau khi Chelsea quyết định không gia hạn hợp đồng với lão tướng Frank Lampard. Hiện Barca cũng đang muốn bán Cesc để thu về 30 triệu bảng.

Vieira chỉ trích ĐT Pháp

Cựu danh thủ Patrick Vieira của ĐT Pháp một lần nữa lên tiếng chỉ trích các quan chức của liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) về những rắc rối thời gian qua của đội bóng, đặc biệt là trong việc loại Samir Nasri khỏi danh sách dự World Cup 2014.

Romulo tự nguyện rút lui ở World Cup

Tiền vệ tài năng Romulo của Hellas Verona đã tiết lộ rằng anh tự nguyện rút lui khỏi ĐT Italia vì không đảm bảo thể lực để dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Romulo cho biết HLV Cesare Prandelli đã điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014 nhưng ngay sau đó, cầu thủ 27 tuổi này đã đề nghị ông thầy gạch tên mình.

Valencia quan tâm Torres và Chicharito

CLB Valencia đang tích cực liên hệ 2 chân sút tại giải Ngoại hạng Anh là Fernando Torres (Chelsea) và Javier Hernandez (M.U). Đối thủ lớn nhất của "Bầy dơi" trong thương vụ này là Inter Milan.

Newcastle muốn mua Lasogga

Newcastle United đang nhắm mua tiền đạo Pierre-Michel Lasogga (23 tuổi) của Hamburg để làm mới hàng công cho mùa giải 2014/15. Trước đó, nhờ phong độ ghi bàn tốt của Lasogga, Hamburg đã trụ hạng thành công sau loạt trận play-off.

Adebayor giảm lương để ở lại Tottenham

Tiền đạo Adebayor sẽ tự nguyện giảm lương để sớm được gia hạn hợp đồng mới với Tottenham. Hiện chân sút người Togo đang nhận mức lương 170.000 bảng/tuần ở White Hart Lane (Man City trả hơn 1 nửa) và như vậy, khoản thu nhập mới của anh sẽ chỉ còn 80.000-90.000 bảng/tuần.

Hodgson lo cho tinh thần của Sturridge

Tiền đạo Daniel Sturridge của ĐT Anh đang gặp rắc rối về mặt tình cảm sau khi không còn nhận được sự động viên tinh thần từ cô bạn gái Jourdan Dunn. Theo tờ Sunday People, cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau 1 năm yêu nhau.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast