Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!

(Baohatinh.vn) - Đặc sản bưởi Phúc Trạch của Hà Tĩnh lần đầu tiên được giới thiệu tại 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Nhằm tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm đặc sản bưởi Phúc Trạch, kể từ 9/10, hệ thống siêu thị Big C và GO! đã tổ chức chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”, kéo dài đến hết ngày 20/10.

Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!

Bưởi Phúc Trạch

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Big C và GO! lần đầu tiên triển khai chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”. Chúng tôi quảng bá và bán sản phẩm đồng loạt ở 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Qua đó, góp phần quảng bá thương hiệu cho bưởi Phúc Trạch; tạo đầu ra ổn định và bền vững, mở ra cơ hội để nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập và phát triển nhiều loại đặc sản khác của tỉnh Hà Tĩnh”.

Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!

Đông đảo khách hàng mua bưởi Phúc Trạch tại Big C Thăng Long. Ảnh: Tạp chí Công thương

Chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam. Các siêu thị Big C và GO! sẽ tiêu thụ hàng chục ngàn quả bưởi Phúc Trạch, với hình thức bán hàng theo quả, thay vì theo cân.

Mỗi trái bưởi chỉ bán với giá 49.900 đồng, so với ngoài thị trường đang bán với giá là 55.900 đồng/trái. Ngay khi vừa được giới thiệu tại Big C, bưởi Phúc Trạch đã đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội, kệ hàng đã hết từ sớm.

(Tổng hợp)

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast