Công an Hà Tĩnh công bố quyết định về công tác tổ chức, cán bộ theo mô hình mới

(Baohatinh.vn) - Sáng 2/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ Công an và của Công an tỉnh về công tác tổ chức, cán bộ theo mô hình mới.

Công an Hà Tĩnh công bố quyết định về công tác tổ chức, cán bộ theo mô hình mới

Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định cho các trưởng, phó phòng, trưởng công an các huyện, thị xã được điều động, bổ nhiệm trong đợt này

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, tổ chức bộ máy của Công an tỉnh Hà Tĩnh có 26 đơn vị cấp phòng (giảm 5 phòng so với trước đây). Cụ thể: Sáp nhập Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ vào phòng Tổ chức cán bộ; hợp nhất phòng Công tác đảng và công tác quần chúng với phòng Công tác chính trị thành phòng Công đảng và công tác chính trị; hợp nhất phòng Cảnh sát đường thủy với phòng CSGT đường bộ, đường sắt thành phòng CSGT; giải thể 2 đơn vị là phòng Cảnh sát truy nã tội phạm và phòng Tình báo.

Trong dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an Hà Tĩnh cũng đã bố trí, bổ nhiệm, điều động một số lãnh đạo giữ chức vụ trưởng, phó phòng, trưởng, phó công an huyện, thành phố, thị xã theo mô hình mới.

Đây là đợt điều động, bổ nhiệm, sắp xếp nhân sự sâu rộng nhằm hoàn thiện về lực lượng và bộ máy tổ chức của Công an Hà Tĩnh theo đề án chung của Bộ Công an.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast