Bệnh nhân COVID-19 cuối cùng ở Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh ra viện

(Baohatinh.vn) - Trong hơn 3 tháng triển khai nhiệm vụ điều trị cho bệnh nhân COVID-19 (từ ngày 14/6 đến ngày 18/9), Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã điều trị khỏi cho 204/204 bệnh nhân COVID-19.

Chiều 18/9, bệnh nhân từng mắc COVID-19 cuối cùng trong đợt điều trị từ ngày 14/6 đến nay ở Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh đã được ra viện.

Bệnh nhân COVID-19 cuối cùng ở Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh ra viện

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh trao giấy chứng nhận ra viện cho bệnh nhân cuối cùng đến thời điểm này.

Đó là kết quả đáng tự hào của đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh, bởi ngay khi mới hoàn thành cơ sở vật chất, kiện toàn bộ máy để đi vào hoạt động, trung tâm đã tiếp nhận nhiệm vụ đặc biệt, đầu tiên là chữa trị cho bệnh nhân COVID-19.

Cùng với 1 bệnh nhân ở Trung tâm Y tế Kỳ Anh, trong ngày hôm nay còn có 5 người từng mắc COVID-19 điều trị ở Khu cách ly F0 Mitraco (TX Kỳ Anh) được xuất viện.

Đến thời điểm này, các cơ sở y tế trong tỉnh đã điều trị khỏi cho 401 bệnh nhân COVID-19. 2 cơ sở y tế đã hoàn thành nhiệm vụ điều trị bênh nhân COVID-19 trong đợt điều trị tính từ ngày 4/6 đến nay là Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh.

Toàn tỉnh hiện còn 22 bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh và Khu cách ly F0 Mitraco.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast