Ứng dụng phần mềm quản lý nhà trường và sổ liên lạc

VNPT Hà Tĩnh phối hợp với phòng Giáo dục - Đào tạo TP Hà Tĩnh vừa tổ chức tập huấn phần mềm “Quản lý nhà trường và sổ liên lạc điện tử” cho giáo viên các trường học trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh.

Đây là giải pháp hỗ trợ công tác quản lý giảng dạy và học tập trong nhà trường như: quản lý điểm học sinh, thời khóa biểu, thống kê kết quả học tập, thống kê kết quả giảng dạy….Cho phép phụ huynh theo dõi sát sao tình hình học tập của con em mình. Tạo môi trường giao tiếp, phối hợp thuận lợi, nhanh chóng giữa gia đình và nhà trường trong công tác giáo dục.

Khi sử dụng chương trình này, giáo viên có thể quản lý học sinh bất cứ thời điểm nào, quản lý được lớp học khi không có mặt tại trường, quản lý từng cá nhân, từng lớp, khối theo tiêu chí từng tuần, từng tháng, từng học kỳ; so sánh tình hình học tập, đạo đức của lớp và liên lạc ngay với phụ huynh khi có thông tin đặc biệt. Đối với phụ huynhsẽ kiểm tra điểm môn học, kiểm tra ý thức đạo đức của con em mình và đóng góp ý kiến, thông tin, phản hồi về nhà trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast