Quán triệt các nghị quyết Đại hội Đảng bộ quân đội và Quân khu 4

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/1, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ quân đội và nghị quyết của Quân khu 4 nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho gần 200 cán bộ, chỉ huy các cơ quan đơn vị trực thuộc và Ban CHQS các huyện, thị, thành phố

Các nội dung được quán triệt tập trung vào một số kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ qua, đồng thời triển khai các nội dung trọng tâm của nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Các cán bộ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị còn được phổ biến những bài học, kinh nghiệm được rút ra trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với thực hiện nhiệm vụ QS - QP của địa phương.

Theo kế hoạch, các nội dung của các nghị quyết quan trọng này sẽ được triển khai học tập, quán triệt đến tận các đơn vị cơ sở.

Việc quán triệt các nghị quyết lần này là cơ sở để mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sỹ LLVT tỉnh nhà nắm chắc phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ QS - QP và xây dựng Đảng bộ từ năm 2015 - 2020, qua đó, tạo sự thống nhất cao trong tư tưởng và hành động, xây dựng bản lĩnh chính trị, ý thực trách nhiệm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast