Cung ứng gần 600 tấn phân bón trả chậm cho chuỗi sản xuất chè ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Vụ xuân 2019, Công ty Vật tư Nông nghiệp & Kỹ thuật Hà Tĩnh sẽ tiếp tục cung ứng gần 600 tấn phân bón NPK Việt - Nhật cho chuỗi sản xuất chè liên kết. Đây là hình thức được đơn vị này thực hiện từ nhiều năm nay tại các vùng sản xuất.

Cung ứng gần 600 tấn phân bón trả chậm cho chuỗi sản xuất chè ở Hà Tĩnh

Gần 600 tấn NPK Việt - Nhật sẽ được cung ứng trả chậm cho vùng sản xuất chè liên kết

Theo đó, công ty trở thành đơn vị kết nối giữa Công ty Phân bón Việt - Nhật để cung ứng đủ nhu cầu phân bón của các vùng sản xuất chè có liên kết. Theo đó, tiền phân bón sẽ được trả chậm cho bên sản xuất vào cuối vụ thu hoạch.

Điều này nhằm đồng hành, chia sẻ với bà con nông dân trong quá trình sản xuất, đồng thời, công ty muốn trở thành đối tác quan trọng đối với các vùng sản xuất trong việc xây dựng chuỗi khép kín.

Cung ứng gần 600 tấn phân bón trả chậm cho chuỗi sản xuất chè ở Hà Tĩnh

Hội thảo về kế hoạch cung ứng của Công ty CP VTNN và Kỹ thuật Hà Tĩnh

Trong đó, sử dụng các ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng phân bón cân đối theo đúng chu kỳ, đảm bảo tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường.

Được biết, vụ xuân này, công ty sẽ đưa ra thị trường khoảng 3.500 tấn phân bón các loại. Các sản phẩm chủ yếu đầu tư vào lúa, cây ăn quả và sản xuất chè công nghiệp.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast