4 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”

(Baohatinh.vn) - Với những đổi mới và sáng tạo trong ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, 4 giáo viên Trường iSchool Hà Tĩnh vừa được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

4 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”

4 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

“Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” (Microsoft Innovative Educator (MIE) Expert) là chương trình được Tập đoàn Microsoft tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những nhà giáo nhiệt huyết, có những ý tưởng sáng tạo trong giảng dạy.

Tham gia chương trình, các giáo viên có cơ hội học hỏi, kết nối để phát triển chuyên môn, nghiệp vụ. Đây cũng là diễn đàn để các thầy cô chia sẻ những kinh nghiệm, hiểu biết để sử dụng một cách hiệu quả các công cụ của Microsoft và các ứng dụng công nghệ trong dạy học.

Để được công nhận là chuyên gia giáo dục sáng tạo, giáo viên phải thực hiện các bước tự đề cử bản thân. Đó là đăng ký làm thành viên của cộng đồng giáo viên sáng tạo Microsoft; tham gia và vượt qua thành công 2 giờ học tập trên Microsoft Educator Center và đạt được huy hiệu nhà giáo dục sáng tạo của Microsoft; tạo video hoặc trả lời các câu hỏi của chương trình một cách sáng tạo, để thể hiện mình là chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft.

4 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”

Cô Trần Thị Hương Giang - giáo viên Tin học Trường iSchool Hà Tĩnh là một trong số 265 giáo viên Việt Nam vừa được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

Thể hiện sự xuất sắc qua các bước trong quá trình tự đề cử bản thân, 4 thầy cô giáo của Trường iSchool Hà Tĩnh cùng với 261 giáo viên cả nước được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

Đó là: cô Đặng Thị Hồng Ngọc - Phó Hiệu trưởng chuyên môn khối trung học, cô Trần Thị Hương Giang - giáo viên Tin học, thầy Trần Đức Quân - giáo viên Toán, cô Phan Ngọc Cẩm Tú - giáo viên Toán. Trong đó, thầy Trần Đức Quân và cô Phan Ngọc Cẩm Tú có 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu này.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast