Hà Tĩnh có 6 ca âm tính với Covid-19

(Baohatinh.vn) - Theo kết quả từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Hà Tĩnh vừa có 6 trường hợp tại TP Hà Tĩnh và TX Hồng Lĩnh được xác định âm tính với virus SARS-CoV-2 (Covid-19).

Hà Tĩnh có 6 ca âm tính với Covid-19

Trường hợp đi trên chuyến bay SQ 176 của Singapore Airlines từ Singapore đến Nội Bài ngày 15/3/2020 về trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã được xác định âm tính với Covid-19.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh, 6 trường hợp âm tính với virus SARS-CoV-2 gồm: V.N.Tr, D.Đ.H, N.T.H, N..V.L (đều trú tại TP Hà Tĩnh); N.X.N, N.H.Đ (trú tại TX Hồng Lĩnh). Các trường hợp này đều đi từ các quốc gia và vùng có dịch về. Trước đó, các trường hợp này đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tiến hành cách ly và lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để xét nghiệm.

Hiện nay, toàn tỉnh đang cách ly y tế tập trung ly 88 trường hợp; hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú 1.658 trường hợp đi từ vùng có dịch. Tất cả các trường hợp trên đều có sức khỏe ổn định, không có các triệu chứng nghi ngờ.

Hà Tĩnh có 6 ca âm tính với Covid-19

Công tác đo thân nhiệt qua cửa khẩu Cầu Treo được lực lượng kiểm dịch y tế thực hiện chặt chẽ.

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, tỉnh đang gấp rút hoàn thiện khu cách ly tập trung tại Cổng B của Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo. Các lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang tiếp tục tăng cường tổ chức kiểm soát, giám sát tại cửa khẩu đối với tất cả hành khách, phương tiện xuất nhập cảnh; kiểm soát đối với mặt hàng động vật và thực phẩm chế biến từ động vật nhập khẩu từ Trung Quốc.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast