Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh

Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM.

Sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm vào trưa 18/12 tại TP.HCM.

Lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận 2 bên đạt được thỏa thuận. Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP.HCM sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh

Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP.HCM từ đầu mùa giải 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

“Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân thường xuyên. Cậu ấy là mục tiêu mà chúng tôi đã theo đuổi từ lâu”, đại diện của CLB TP.HCM nói. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng cùng U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.

Ngoại trừ thời hạn hợp đồng 3 năm, các điều khoản khác như mức lương, phí lót tay đều không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, mức phí phải trả cho người hùng U23 châu Á 2018 được cho là không hề thấp.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa hết hợp đồng một năm với CLB Hà Nội. Dũng “gôn” đến với đội bóng thủ đô đầu năm 2018 sau khi được CLB Thanh Hóa giải phóng hợp đồng. Khoác áo nhà vô địch V.League, Bùi Tiến Dũng không ra sân nhiều tại giải quốc nội mùa vừa qua.

Ở CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với Nguyễn Thanh Thắng và Nguyễn Sơn Hải. Khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ là sự lựa chọn thứ 2 của ông Chung Hae-seong vì CLB TP.HCM sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường trong năm 2020.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Anh trưởng thành từ CLB bóng đá Thanh Hóa và trở nên nổi tiếng sau khi góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Đầu mùa giải V.League 2019, Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, “thủ môn quốc dân” chỉ ra sân 5 lần, trong đó có 3 trận ở V.League và 2 trận tại AFC Cup.

Sau một năm không được ra sân nhiều, Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM theo đuổi và đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng lời hứa được ra sân thường xuyên.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast