Xe tải cán xe máy làm 3 người chết, 2 bị thương

Vào khoảng 20 giờ 30 tối 9-6, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực dốc Minh Lộc, thuộc địa phận phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết ngay tại chỗ, 3 người khác bị đa chấn thương nặng, giao thông trên tuyến quốc lộ 1A bị ách tắc hơn 30 phút liền.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, thời điểm nói trên xe tải đầu kéo rơ moóc mang BKS Lào UN - 0428 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông hướng Bắc - Nam, khi vừa xuống dốc Minh Lộc đã tăng tốc độ để vượt lên trước một chiếc xe tải khác cũng đang lưu thông cùng chiều. Nhưng khi phát hiện có xe máy đi ngược chiều, xe này không kịp thắng, đã đâm trực diện vào xe máy mang BKS 38H5-3186 (trên xe này có 5 người).

Hậu quả vụ tai nạn khiến ông Trương Phi Hạ (SN 1964) và con trai là Trương Phi Nhàn (SN 1992, đều trú tại xóm 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị cán chết ngay tại chỗ. Và 3 nạn nhân bị đa chấn thương nặng, gồm Trương Thị Thảo, SN 2001; Trương Thị Đào, SN 2007 và Trương Phi Hùng, SN 1992 được chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh. Đến 22 giờ cùng ngày 1 trong 3 nạn nhân này (chưa xác định được danh tính) do bị chấn thương quá nặng, mất quá nhiều máu trong tình trạng nguy kịch phải chuyển tiếp ra bệnh viện Quân khu 4, TP Vinh (Nghệ An) để cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh và Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt giải phóng hiện trường, phân luồng giải phóng ùn tắc giao thông.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast