Công an xã ở Hà Tĩnh vận động kinh phí hỗ trợ vợ liệt sỹ hoàn thiện ngôi nhà

(Baohatinh.vn) - Trước việc ngôi nhà của vợ liệt sỹ là bà Lưu Thị Hồng đang xây dở nhưng hết kinh phí, Công an xã Đỉnh Bàn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã vận động được 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình bà hoàn thiện ngôi nhà.

Công an xã ở Hà Tĩnh vận động kinh phí hỗ trợ vợ liệt sỹ hoàn thiện ngôi nhà

Đại diện Công an huyện Thạch Hà và Công an xã Đỉnh Bàn trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Lưu Thị Hồng tiếp tục hoàn thiện ngôi nhà đang xây dở.

Đại diện Công an huyện Thạch Hà và Công an xã Đỉnh Bàn vừa trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho gia đình bà Lưu Thị Hồng (SN 1943, thôn Vĩnh Sơn, xã Đỉnh Bàn) – vợ của liệt sỹ Lê Thái Bình (SN 1941, nhập ngũ năm 1960, hy sinh tại chiến trường nước bạn Lào vào năm 1969).

Gia đình bà Lưu Thị Hồng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đỉnh Bàn. Ngôi nhà mà bà cùng thành viên sinh sống được xây dựng từ cả chục năm trước nên đã xuống cấp, không đảm bảo cho việc sinh hoạt.

Vào đầu tháng 5/2022, họ hàng đã quyên góp xây dựng cho gia đình bà căn nhà nhỏ để chỗ ở được đảm bảo hơn. Ngôi nhà dự kiến hoàn thành vào tháng 11 năm nay nhưng do kinh phí hạn hẹp nên khi xây dựng xong phần thô, gia đình không còn tiền để hoàn thiện.

Công an xã ở Hà Tĩnh vận động kinh phí hỗ trợ vợ liệt sỹ hoàn thiện ngôi nhà

Bà Lưu Thị Hồng gửi lời cảm ơn tới Công an xã Đỉnh Bàn đã đứng ra kết nối, giúp đỡ gia đình.

Trước hoàn cảnh này, Công an xã Đỉnh Bàn đã đứng ra kết nối, vận động sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân với tổng số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình bà Lưu Thị Hồng hoàn thiện ngôi nhà đang xây dở.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chia sẻ, tri ân của địa phương với gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng Nhân dân.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast