M.U ra giá lần cuối cho Cesc Fabregas

M.U hy vọng rằng việc Fabregas không chắc chắn được đá chính ở Barca trong giai đoạn khởi đầu mùa giải sẽ khiến họ có cơ hội sở hữu anh.

"Quỹ đỏ" sẵn sàng đưa ra lời đề nghị có giá trị 40 triệu bảng cho Barca về trường hợp của Cesc Fabregas. Giờ đây Cesc Fabregas có thời gian là bốn ngày để quyết định chuyển tới Old Trafford hay ở lại Camp Nou.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được ra sân trong trận đấu mở màn La Liga của Barca, trận cầu mà họ giành chiến thắng 7-0 trước Levante. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Arsenal tỏ ra không hài lòng khi phải ngồi ghế dự bị trong trận đấu lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Phải đến khi Messi dính chấn thương, Fabregas mới rời ghế dự bị để vào sân ở hiệp 2.

Cesc Fabregas - Ảnh: Getty
Cesc Fabregas - Ảnh: Getty

Tiền vệ 26 tuổi muốn đá chính ngay từ đầu ở hai trận đấu tới, bao gồm trận đấu với Malaga tối nay và trận đấu lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vào đêm thứ Tư. Tuy nhiên với việc Neymar đã lập công ở trận đấu với Atletico Madrid, Fabregas vẫn còn lo ngại rằng anh sẽ bị gạt ra khỏi đội hình thi đấu chính thức.

Mặc dù Barca đã từ chối bán Fabregas và cựu cầu thủ của Arsenal cũng đã khẳng định sẽ ở lại Camp Nou nhưng M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ anh. "Quỷ đỏ" hy vọng việc Fabregas không có suất đá chính ở Barca sẽ khiến anh gật đầu với lời đề nghị cuối cùng trị giá 40 triệu bảng trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 2/9. Mặc dù M.U vẫn chưa hết cơ hội sở hữu Fabregas, nhưng người ta không đánh giá cao khả năng đội bóng của HLV David Moyes chiêu mộ thành công tiền vệ 26 tuổi này.

Bộ đôi cầu thủ của Real là Luka Modric và Mesut Oezil vẫn được xem là những ứng viên sáng giá để thay thế Cesc Fabregas. Trong khi đó, M.U cũng đưa ra lời đề nghị về hậu vệ trái Luke Shaw, cầu thủ trẻ đang thi đấu cho CLB Southampton.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast