Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2022: Cuộc hội tụ đặc sắc của những người làm báo

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Hội Báo toàn quốc 2022 đã kết thúc tốt đẹp với các hạng mục giải thưởng đã được trao cho các cơ quan báo chí.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2022: Cuộc hội tụ đặc sắc của những người làm báo

Sau 3 ngày (13/4 - 15/4) diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, Hội Báo toàn quốc 2022 - chủ đề “Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn”, do Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đã chính thức bế mạc vào chiều 15/4.

Đến dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2022; các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành ở Trung ương và Hà Nội, các nhà báo lão thành, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan báo chí.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2022: Cuộc hội tụ đặc sắc của những người làm báo

Hội Báo toàn quốc 2022 thu hút sự tham gia nhiệt tình của 106 đơn vị đến từ các cấp Hội trong cả nước, các Liên chi hội, chi hội ở Trung ương, các Hội địa phương, cơ sở đào tạo báo chí. Đây thực sự là cuộc hội ngộ lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hàng năm.

Đặc biệt, Hội báo năm nay được tổ chức thành công trong năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025 và trong bối cảnh đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Hội Báo là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng, thiết thực của giới báo chí trong việc trong việc tiếp tục đưa Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống, đồng thời thể hiện được rõ nét tinh thần của Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025, khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống báo chí cả nước.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2022: Cuộc hội tụ đặc sắc của những người làm báo

Đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội Báo toàn quốc 2022 phát biểu tổng kết Hội Báo.

Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2022, Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã chấm và quyết định trao các giải:

Giải Bìa báo Tết ấn tượng: Trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 33 giải Khuyến khích

Giải Giao diện báo điện tử ấn tượng: Trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 05 giải Khuyến khích.

Giải Chương trình Phát thanh ấn tượng: Trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 03 giải Khuyến khích.

Giải Chương trình Truyền hình ấn tượng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 : Trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C và 05 giải Khuyến khích.

Ban Tổ chức cũng tiến hành trao giải Ấn tượng Hội Báo toàn quốc 2022 cho các chương trình trong Hội Báo; tặng Giấy khen cho các đơn vị đã có đóng góp tích cực vào thành công Hội Báo toàn quốc 2022.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast