“Đối thủ” lớn nhất của U23 Việt Nam là... thời tiết và múi giờ

Bên cạnh việc phải chạm trán với những đội bóng rất mạnh cùng bảng đấu thì một trong những vấn đề mà thầy trò HLV Miura cảm thấy lo ngại nhất trong những ngày lưu trú tại Qatar chính là… thời tiết và thay đổi múi giờ.

Trước khi hành quân sang Qatar để tham dự VCK U23 châu Á, các điều kiện về ăn uống, nơi ăn chốn ở, đặc biệt là vấn đề thời tiết được các học trò HLV Miura rất quan tâm. Đó là lý do các cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị rất nhiều áo rét, vật dụng cá nhân nhằm giữ ấm trong tập luyện cũng như sinh hoạt hàng ngày để đảm bảo sức khỏe, thể lực.

“Đối thủ” lớn nhất của U23 Việt Nam là... thời tiết và múi giờ ảnh 1

U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước thời tiết và múi giờ tại Qatar. Ảnh: Dân trí.

Tuy nhiên, khi sang đến nước bạn, tất cả các thành viên của U23 Việt Nam đều bị… “việt vị” trước thời tiết thất thường ” sáng nắng, tối lạnh” của Qatar. Bên cạnh những khó khăn khi phải thích nghi với khí hậu đặc biệt thất thường của Qatar, việc bị thay đổi múi giờ (chênh lệch 4 tiếng so với Việt Nam) và đồng hồ sinh học bị đảo lộn hoàn toàn, các học trò HLV Miura tỏ ra mệt mỏi khi bị trằn trọc, mất ngủ.

“Lệch múi giờ khiến chúng tôi cả đêm nằm trằn trọc không khủ ngược. Người rất oải và chỉ mong trời nhanh sáng để đi ăn. Chắc cần phải thêm 2-3 hôm nữa khi quen dần với múi giờ, chúng tôi mới có thể ngủ ngon được chứ không rơi vào tình trạng thế này mệt mỏi, không đủ sức để mà tập luyện…”, một cầu thủ U23 Việt Nam than thở về nỗi khổ lệch múi giờ trên đất bạn.

Theo Thethao24h

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast