Trang bị kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (9/6), Sở Nội vụ Hà Tĩnh khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ năng giao tiếp ứng xử trong thực thi công vụ cho công chức các sở, ngành.

Tại buổi tập huấn, học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản trong giao tiếp công vụ qua 3 chuyên đề chính: văn hóa công sở và đạo đức công vụ, giao tiếp hành chính, các kỹ năng giao tiếp hành chính.

Trang bị kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức ảnh 1

Khóa tập huấn diễn ra trong 5 ngày từ 9/6 – 13/6.

Những nội dung trên sẽ là cơ sở cho các cán bộ công chức có điều kiện nâng cao kỹ năng giao tiếp, phát triển văn hóa công sở và khả năng nghiên cứu, thuyết trình trong giải quyết công việc theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; tạo lòng tin của tổ chức, doanh nghiệp, công dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước, góp phần xây dựng môi trường công sở thân thiện, nâng cao chất lượng cũng như mức độ hài lòng của công dân.

Thời gian tới, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục mở thêm các lớp kỹ năng giao tiếp ứng xử và các kỹ năng mềm khác nhằm nâng cao hơn nữa năng lực làm việc, đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức, hướng đến nền hành chính trách nhiệm, chuyên nghiệp, hiệu quả và minh bạch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast