Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án mở rộng QL1A đoạn bắc TP. Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 1/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đi kiểm tra và có buổi làm việc với huyện Thạch Hà về tiến độ thi công Dự án đầu tư, nâng cấp mở rộng QL1A đoạn phía bắc TP. Hà Tĩnh.

Trong buổi sáng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đi thị sát kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng khu vực thị trấn Thạch Hà đến ngã ba Thạch Long.

day nhanh tien do thi cong du an mo rong ql1a doan bac tp ha tinh

Nhà thầu báo cáo tiến độ thi công Dự án nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn phía bắc TP. Hà Tĩnh

Dự án mở rộng QL1A đoạn bắc thành phố Hà Tĩnh từ Km 504+400 đến Km 509 + 700, trên địa huyện Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh.

Hiện nay công tác hỗ trợ, bồi thường đã được huyện Thạch Hà tập trung triển khai nhằm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai vẫn còn phát sinh một số vướng mắc. Lãnh đạo, các cấp chính quyền Thạch Hà đã trực tiếp gặp các hộ dân, tuyên truyền, vận động cũng như xác định nguyên nhân, từ đó có giải pháp xử lý kịp thời.

day nhanh tien do thi cong du an mo rong ql1a doan bac tp ha tinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng kiểm tra tiến độ GPMB dự án

Huyện cũng đã tiến hành đo đạc địa chính, kiểm đếm tài sản, vật kiến trúc, cây cối và áp giá bồi thường chính xác, đúng quy định nhằm thực hiện chi trả kịp thời cho nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng yêu cầu huyện Thạch Hà và thành phố Hà Tĩnh quyết liệt hơn nữa để hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng xong trước ngày 5/4/2017. Các đơn vị hạ tầng kỹ thuật phối hợp nhuần nhuyễn với địa phương để đẩy nhanh tiến độ thi công; nhà thầu tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình thi công dự án…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast