Điểm danh những cung hoàng đạo tỏa sáng "VẠN NGƯỜI MÊ" trong tháng 4

“Nhân khí” là nói đến sức hấp dẫn và lan tỏa đặc biệt toát ra từ vận khí của mỗi người. Nó giúp bạn trở nên tỏa sáng và quyến rũ hơn với người đối diện, các mối quan hệ cũng thuận lợi và tốt đẹp lên nhiều.

Hãy xem chòm sao nào đứng đầu bảng “vạn người mê” trong tháng 4 đã bắt đầu sang này nhé!

diem danh nhung cung hoang dao toa sang van nguoi me trong thang 4

Top 1: Song Tử

Chỉ số nhân khí: 90%

Đây là cung hoàng đạo rất có tài ăn nói, gần như mỗi lời nói họ thốt ra đều trở nên đẹp đẽ và dễ được lòng người khác.

Trong tháng 4 này, khả năng đặc biệt trong giao tiếp của Song Tử càng có nhiều cơ hội phát huy tác dụng. Bất cứ ai dù lần đầu gặp mặt cũng bị tài nói năng khéo léo của Song Tử chinh phục thật sự.

Nhân khí của chòm sao này vì thế cũng rất thịnh vượng, nhân duyên không ngừng phát triển và rất được thiện cảm của đa số người tiếp xúc với họ.

Top 2: Thiên Bình

Chỉ số nhân khí: 90%

Được mệnh danh là “chuyên gia xã giao” nên Thiên Bình càng có nhiều mối quan hệ thuận lợi trong tháng mới này.

Tính cách ôn hòa và thái độ thân thiện vốn có khiến họ được mọi người yêu thích và muốn tiếp cận nhiều hơn. Chỉ cần Thiên Bình phát huy điểm mạnh này nhiều hơn thì sẽ không khó để thu hút người đối diện và tạo nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

diem danh nhung cung hoang dao toa sang van nguoi me trong thang 4

Top 3: Sư Tử

Chỉ số nhân khí: 85%

Với tính cách cởi mở và phóng khoáng nên cung hoàng đạo này rất dễ được chú ý. Ngoài ra, nếu biết phát huy nét bí ẩn tiềm tàng từ bản thân và những điểm mạnh vốn có thì chắc chắn Sư Tử sẽ có không ít người hoan nghênh và muốn đến gần. Ở họ luôn toát lên một sức hút đặc biệt và vũ khí này càng thịnh vượng trong tháng 4.

Top 4: Nhân Mã

Chỉ số nhân khí: 85%

Cũng là một chòm sao với tính cách cởi mở, nhiệt tình và đầy vui tươi, cho nên ở đâu có Nhân Mã thì sẽ có không ít người phải chú ý đến họ.

Nụ cười thân thiện và khiếu hài hước bẩm sinh đem đến cho cung hoàng đạo này những cuộc vui chơi náo nhiệt với bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn mới.

Top 5: Bạch Dương

Chỉ số nhân khí: 80%

Đa số cung hoàng đạo này có vẻ ngoài khá ưa nhìn nếu không muốn nói là xinh đẹp, lịch thiệp. Họ luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Tuy nhiên đôi lúc do tính cách hơi bốc đồng, nóng nảy mà họ dễ kích động hoặc có hành vi quá khích. Nếu có thể giữ được tâm trạng điềm tĩnh, ôn hòa, vui vẻ với mọi người thì Bạch Dương sẽ có nhân duyên rộng mở trong tháng 4 này.

diem danh nhung cung hoang dao toa sang van nguoi me trong thang 4

Top 6: Song Ngư

Chỉ số nhân khí: 80%

Cá tính lãng mạn, ngọt ngào và cũng không kém vẻ bí mật, mơ hồ khó nắm bắt nên Song Ngư thường dễ khiến người khác tò mò và càng muốn tiếp cận.

Bất luận là trong tháng 4 này nói riêng hay bất cứ thời gian nào thì gần như cung hoàng đạo này vẫn không thiếu người bên cạnh bởi sự dịu dàng, hiểu ý người của họ.

Top 7: Bảo Bình

Chỉ số nhân khí: 75%

Tính cách hơi kỳ quái nhưng do Bảo Bình luôn đối xử rất thân thiện với tất cả mọi người và họ cũng có cách nghĩ độc đáo riêng của mình nên nhân duyên không hẳn là quá tệ.

Cung hoàng đạo này thường rất dễ trở thành “nhân vật chủ đề” của người khác. Tuy trong tháng 4 gần như các mối quan hệ vẫn ở trạng thái bình lặng nhưng với họ như thế cũng không làm mất đi phần thú vị.

Top 8: Kim Ngưu

Chỉ số nhân khí: 50%

Đây là chòm sao khá trầm lặng, ít khi thể hiện bản thân quá mức nhưng ở họ có những khí chất rất riêng, đáng để người khác bước đến và tìm hiểu.

Tuy vậy, ấn tượng ban đầu của Kim Ngưu với người lạ có thể không thật sự thu hút, chỉ những ai có lòng và sẵn sàng chủ động một chút thì mối quan hệ của cả hai mới tiến triển tốt đẹp hơn.

Tháng 4 này, Kim Ngưu nên cởi mở hơn, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương thì mới mong có nhân duyên tốt.

Top 9: Xử Nữ

Chỉ số nhân khí: 50%

Tính cách hướng nội và trầm tính khiến Xử Nữ rất ít bạn, nhưng những người bạn của họ thật sự là những người thấu hiểu và đáng tin cậy.

Nếu muốn nâng cao nhân khí trong tháng 4 này, tốt nhất Xử Nữ nên chủ động liên lạc và kết thân với các mối quan hệ xung quanh mình. Điều này giúp đôi bên thêm cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và phát triển tình cảm.

diem danh nhung cung hoang dao toa sang van nguoi me trong thang 4

Top 10: Cự Giải

Chỉ số nhân khí: 45%

Có thể nói đây là chòm sao trầm lặng và dễ xấu hổ, thế nên thật khó để họ có thể thu hút ánh nhìn của người khác.

Lời khuyên cho Cự Giải trong tháng 4 để phát triển nhân duyên là nên cởi bỏ lớp mặt nạ ngại ngùng thường trực, mạnh dạn chủ động tiến lại gần người khác, kết giao và chia sẻ với mọi người.

Chắc chắn sự dịu dàng, gần gũi và giỏi hiểu ý người của Cự Giải sẽ giúp họ nhanh chóng có được thiện cảm từ đối phương.

Top 11: Bọ Cạp

Chỉ số nhân khí: 40%

Đây là cung hoàng đạo khá phóng túng và mạnh mẽ, thậm chí có phần “bá đạo”, tốt nhất là tìm được đề tài thích hợp rồi hãy chủ động tiếp cận người khác để giao lưu, chia sẻ và phát triển tình cảm. Chỉ cần biết phát huy sức hấp dẫn của bản thân thì Bọ Cạp sẽ có được rất nhiều nhân duyên tốt.

Top 12: Ma Kết

Chỉ số nhân khí: 35%

Ma Kết khá hướng nội nên cần rất nhiều thời gian để làm quen và thân thiết với người khác. Tuy nhiên, nếu có thể phát huy sự ổn định vốn có và tài năng trong cách cư xử, làm việc thì chòm sao này vẫn không thiếu những mối quan hệ đáng tin cậy trong tháng 4 này.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast