Tìm thấy 106 thỏi vàng nặng khoảng 12 kg trên máy bay

106 thỏi vàng được cất giấu phía sau gương trong nhà vệ sinh trên máy bay, vừa được cơ quan chức năng tìm thấy.

Tìm thấy 106 thỏi vàng nặng khoảng 12 kg trên máy bay

Số vàng gồm 106 thỏi, được cơ quan chức năng bất ngờ phát hiện thấy trong nhà vệ sinh trên máy bay

Ngày 11/3 vừa qua, cơ quan chức năng ở Bangladesh đã phát hiện số vàng lớn trên chuyến bay mang số hiệu 128 của hãng hàng không Binman Airlines đi từ Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tới sân bay quốc tế Hazrat Shahjalal ở Dhaka, Bangladesh.

Được biết, số vàng nặng khoảng 12kg, tổng cộng 106 thỏi, được cất giấu phía sau tấm gương bên trong nhà vệ sinh trên máy bay. Tổng tài sản trị giá gần 500.000 USD.

Ông Othello Chowdhury, phó giám đốc cơ quan hải quan Bangladesh, cho hay, số vàng được đóng gói bằng băng keo, dính chặt phía sau một tấm gương.

Nhờ sự hỗ trợ từ tình báo an ninh quốc gia (NSI), cơ quan hải quan địa phương đã đột kích máy bay để thu hồi tài sản trên. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Biman Bangladesh Airlines là hãng hàng không quốc gia Bangladesh. Hãng có trụ sở và trung tâm hoạt động tại Sân bay quốc tế Zia.

Hãng có tuyến bay nội địa và quốc tế đến với các quốc gia trên thế giới. Biman Bangladesh Airlines đã thỏa thuận dịch vụ hàng không với 42 quốc gia, nhưng chỉ bay đến 16 quốc gia. Vì lý do an toàn, một số máy bay đường dài của Biman đã bị cấm ở Mỹ và Liên minh châu Âu.

Theo dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast