Victoria Azarenka thắng nhờ cách chống nắng độc, lạ mà hiệu quả

Chủ đề đang được đề cập nhiều nhất vào lúc này tại Melbourne chính là cái nắng "như thiêu như đốt" đang khiến cho các tay vợt điêu đứng. Ai không thích nghi được chỉ có nước xách vợt ra về sớm mà thôi...

Victoria Azarenka đang khổ sở vì nóng
Victoria Azarenka đang khổ sở vì nóng

Thật bất ngờ khi hai người đẹp của làng banh nỉ là Victoria Azarenka và Caroline Wozniacki đã thích nghi rất tốt và tìm cho mình một cách hạ nhiệt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Dù được bố trí thi đấu vào khoảng thời gian khá sớm trong ngày, nhưng nhiệt độ ngoài trời lúc đó đã lên đến 35 độ C. Các tay vợt đã được ban tổ chức cung cấp cho những túi nước đá để trườm qua vai mỗi khi nghỉ giữa các giơ đấu. Hình ảnh các tay vợt vắt túi nước đá qua vai và nhăn nhó trước cái nắng có lẽ sẽ trở thành một trong những nét tiêu biểu của giải đấu năm nay.

Johanna Larsson chấp nhận thất bại
Johanna Larsson chấp nhận thất bại

Đẳng cấp cùng sự thích nghi nhanh chóng đã giúp cho 2 người đẹp là Victoria Azarenka và Caroline Wozniacki không phải "hổn hển" bước qua vòng một sau khi hạ gục Johanna Larsson và Lourdes Dominguez với cùng tỷ số 2-0.

"Hừ hừ, ngoài trời nóng khủng khiếp. Tôi cảm giác như mình đang ngồi trong phòng xông hơi vậy. Đây thực sự là một thử thách cho các tay vợt. Tôi chỉ cố làm sao trườm đá được càng lâu càng tốt và càng không nghĩ đến cái nắng càng tốt", Wozniacki chia sẻ sau trận thắng Dominguez.

Wozniacki đang tự làm mát cho mình
Wozniacki đang tự làm mát cho mình

Một tay vợt khá nổi tiếng và cũng được đánh giá là cực khỏe, Francesca Schiavone đã bất ngờ bị loại bởi tay vợt khá vô danh là Dominika Cibulkova. Phải chăng cái nắng như thiêu đốt đã khiến cho tay vợt người Ý không còn là chính mình?

Vào lúc này, nội dung đơn nam đang thi đấu với những tên tuổi rất đáng chú ý như: Roger Federer, Jo-Wilfried Tsonga hay Radek Stepanek. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật diễn biến của Australian Open 2014 bằng các bản tin trong ngày.

Cập nhật kết quả mới nhất:

Đơn nam

Dusan Lajovic - Lucas Pouille: 6-4; 7-6; 4-6; 6-3

Michal Przysiezny - Horacio Zeballos: 6-3; 7-6; 7-5

Bradley Klahn - Grigor Dimitrov: 7-4; 4-6; 4-6; 3-6

Jimmy Wang - Yen-Hsun Lu: 3-6; 2-6; 1-6

Peter Gojowczyk - Victor Hanescu: 6-7; 6-7; 3-6

Stephane Robert - Aljaz Bedene: 7-6; 6-3; 6-0

Đơn nữ

Carla Suarez - Vania King: 6-3; 6-2

Christina McHale - Yung-Jan Chan: 7-5; 6-4

Johanna Larsson - Victoria Azarenka: 6-7; 2-6

Lourdes Dominguez - Caroline Wozniacki: 0-6; 2-6

Francesca Schiavone - Dominika Cibulkova: 3-6; 4-6

Mai Vũ

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast