Chuyển nhượng sáng 5/5: Lộ bến đỗ của Mourinho; MU cho De Gea cơ hội cuối

Lộ bến đỗ của Mourinho; MU cho De Gea cơ hội cuối là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/5.

Chuyển nhượng sáng 5/5: Lộ bến đỗ của Mourinho; MU cho De Gea cơ hội cuối

HLV Jose Mourinho

Zidane ra tối hậu thư cho Pogba

Theo The Sun, thông qua người đại diện Mino Raiola, HLV Zinedine Zidane đã gửi thông điệp tới Paul Pogba rằng, nếu tiền vệ người Pháp muốn đến với Real Madrid thì phải thực hiện ngay trong mùa Hè này, bởi ông sẽ không đợi anh lâu hơn nữa.

Man City tính bán Leroy Sane

Theo thông tin từ Daily Record, Man City đang cân nhắc bán tiền vệ Leroy Sane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo nguồn tin này, nguyên nhân là sao trẻ người Đức đang có mối quan hệ không tốt với HLV Pep Guardiola. Được biết, Chelsea là đội khát khao muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996.

Napoli quan tâm tới Nathan Ake

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Napoli đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Nathan Ake của Bournemouth. Hiện tại, trung vệ người Hà Lan cũng được Chelsea liên hệ để đưa trở lại mái nhà xưa.

De Gea có 1 tuần quyết tương lai

Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo Man Utd cho thủ thành De Gea thời hạn 1 tuần để chốt tương lai của mình. Hợp đồng của De Gea với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực để thuyết phục De Gea ký mới, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý. Cựu thủ môn của Atletico Madrid muốn nhận lương 350.000 bảng/tuần, nhưng Man Utd không chấp thuận. Đó là lý do mà quá trình đàm phán giữa hai bên đình trệ trong thời gian qua.

Roma mời Mourinho

Báo chí Italia cho hay, AS Roma với sự quyết tâm và nghiêm túc của mình dường như đã thuyết phục được Mourinho về dẫn dắt. Các cuộc nói chuyện giữa đôi bên đã tiến triển rất tốt. Dự kiến, Mourinho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay Mourinho sẽ chỉ đồng ý đảm nhận vai trò này nếu Roma đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Theo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast