Vietjet Air tung hơn 2 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 1.600 đồng

Vietjet vừa tung ra chương trình khuyến mại vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam.

Vietjet Air tung hơn 2 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 1.600 đồng

Vietjet tung vé siêu rẻ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.(Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãng hàng không Vietjet sẽ mở bán hơn 2 triệu vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng (chưa bao gồm thuế phí).

Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam với hơn 300 chuyến bay xanh mỗi ngày.

The đó, hành khách có thể săn vé khuyến mại từ ngày 25/5 tới 1/6/2020 không giới hạn khung giờ trên website của Vietjet và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, với thời gian bay từ 1/6 tới 31/12/2020.

Hãng cũng nhắn nhủ hành khách đừng bỏ lỡ cơ hội để cùng Vietjet bay trên những chuyến bay mang nụ cười đến mọi thành viên khi đổi gió ở Đà Lạt yên bình, mát mẻ; cùng bé khám phá các vùng biển xinh đẹp đầy nắng của Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; thích thú với trải nghiệm sông nước Cần Thơ; các khu vui chơi giải trí hiện đại, đầy thú vị tại Thành phố Hồ Chí Minh; tìm hiểu về lịch sử thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến; thả đèn lồng mơ ước tại phố cổ Hội An...

Trở lại bầu trời, hãng hàng không Viejet tiên phong khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau dịch nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền sau đại dịch COVID-19.

Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast