NSƯT Tố Nga, Đinh Thành Lê, Phan Quỳnh Anh cùng hòa giọng tôn vinh nỗ lực chống dịch

(Baohatinh.vn) - 3 nữ nghệ sĩ, ca sĩ quê Hà Tĩnh cùng góp giọng trong MV quy tụ 40 nghệ sĩ, ca sĩ mang tên “Đồng lòng Việt Nam” để tôn vinh nỗ lực và thành quả chống dịch Covid-19 của đất nước.

MV Đồng lòng Việt Nam

“Đồng lòng Việt Nam” là một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Hồ, được thể hiện bởi 40 nghệ sĩ, ca sĩ như: Trọng Tấn, Đan Trường, NSƯT Tố Nga, NSƯT Dương Khánh Hòa, NSƯT P’Loong Thiết, Giải nhất Sao Mai dòng nhạc dân gian 2007 Đinh Thành Lê, Giải nhì Sao Mai dòng nhạc dân gian 2019 Phan Quỳnh Anh... nhằm ca ngợi những người “chiến sĩ áo trắng” ngày đêm chăm lo cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Nói về “đứa con tinh thần” của mình, nhạc sĩ Tuấn Hồ cho biết: “MV là một dự án cộng đồng nhằm tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 cho tất cả mọi người dân Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Qua dự án này, tôi cùng tất cả các nghệ sĩ, ca sĩ thực hiện mong muốn được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng, để chúng ta cùng chung tay chống dịch”

Nhạc sĩ quê Nghệ An cho biết thêm: Các nghệ sĩ tham gia thu âm, các nhạc sĩ phối khí đều không nhận một đồng thù lao nào khi thực hiện MV vì ai cũng muốn đồng lòng, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, thông qua lời ca tiếng hát cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những chiến binh trên mặt trận chống dịch.

Là một trong những ca sĩ góp giọng trong MV, NSƯT Tố Nga cho biết: “Nhạc phẩm “Đồng lòng Việt Nam” có giai điệu dễ nhớ, dễ thuộc, đúng tính chất và nội dung nhạc sĩ muốn truyền tải. Bản thân Tố Nga cảm thấy rất tự hào khi được là một trong những nghệ sĩ tham gia thực hiện dự án này cùng với nhạc sĩ Tuấn Hồ va ê kip”.

NSƯT Tố Nga, Đinh Thành Lê, Phan Quỳnh Anh cùng hòa giọng tôn vinh nỗ lực chống dịch

3 nữ ca sĩ quê Hà Tĩnh góp giọng trong MV “Đồng lòng Việt Nam”. (Từ trái qua: Giải nhất Sao Mai dòng nhạc dân gian 2007 Đinh Thành Lê, NSƯT Tố Nga, Giải nhì Sao Mai dòng nhạc dân gian 2019 Phan Quỳnh Anh)

Qua ca khúc, NSƯT quê Hà Tĩnh nhắn nhủ: “Tất cả chúng ta - mỗi người, mỗi ngành nghề - đã và đang nỗ lực hết mình để cùng nắm tay nhau đẩy lùi đại dịch Covid-19. Những nghệ sĩ như Tố Nga cũng vậy, dùng lời ca tiếng hát để cổ vũ, tuyên truyền tới tất cả mọi người những thông điệp tốt đẹp nhất”.

Á quân phong cách dân gian Sao Mai năm 2019 Phan Quỳnh Anh cũng chia sẻ: “Cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được cùng các anh chị nghệ sĩ thực hiện một sản phẩm mang thông điệp rất ý nghĩa”.

Nữ ca sĩ quê huyện Nghi Xuân bày tỏ mong muốn MV sẽ có sức lan toả rộng rãi tới khán thính giả, để cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Chủ đề Ca sỹ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast