2 đối tượng mang dao vào bệnh viện gây sức ép với bác sỹ

(Baohatinh.vn) - Vào lúc 11h52" trưa 23/4, Khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận bệnh nhân Hồ Ngọc Tú Tr. (đang mang thai 32 tuần tuổi), 22 tuổi, ở phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh) bị tại nạn giao thông, chấn thương vùng mặt.

2 doi tuong mang dao vao benh vien gay suc ep voi bac sy

Lực lượng chức năng kịp thời có mặt can ngăn, đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Tuy nhiên, trước khi bệnh nhân vào viện khoảng 10 phút thì xuất hiện 2 người đàn ông lạ mặt, trong đó có một người cầm theo 2 con dao, dài khoảng 30-40cm xông vào Khoa Cấp cứu chống độc đề nghị gặp bệnh nhân Tr., do lúc này bệnh nhân chưa nhập viện nên cả hai ra về.

Khi ra tới cổng thì bắt gặp người nhà đang đưa bệnh nhân Tr. vào nhập viện, lúc này 2 người lạ mặt tiếp tục theo vào và cùng mang theo 2 con dao, dắt sau lưng.

Tại đây, trong quá trình các y, bác sỹ đang cấp cứu cho bệnh nhân Tr., 2 người này đã to tiếng, đập bàn, tạo sức ép đối với nhân viên y tế, yêu cầu xử lý nhanh cho bệnh nhân.

2 doi tuong mang dao vao benh vien gay suc ep voi bac sy

Khoa Cấp cứu chống độc BVĐK Hà Tĩnh, nơi xảy ra sự việc

Thấy nguy hiểm, điều dưỡng khoa Cấp cứu chống độc đã kịp thời gọi điện báo bảo vệ. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ bệnh viện, Công an thành phố Hà Tĩnh, Cảnh sát 113 đã có mặt kịp thời can ngăn, đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast