Vượt qua Newcastle, Man City có chiến thắng thứ 18 liên tiếp

Đến làm khách trên SVĐ St James" Park của đối thủ Newcastle, đội vô địch lượt đi Man City tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng thứ 18 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

Nhập cuộc với khí thế của nhà vô địch lượt đi, Man City không khó để tạo ra thế trận ép sân quen thuộc trước đội chủ nhà Newcastle.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Benitez chủ động nhường hẳn thế trận cho đội khách và chơi với hàng phòng thủ số đông. Thực tế, đội chủ nhà đã phòng ngự không đến nỗi tệ trong hơn nửa thời gian đầu hiệp 1.

vuot qua newcastle man city co chien thang thu 18 lien tiep

Thế nhưng tất cả những nỗ lực của Chích chòe cũng chỉ giúp họ đứng vững được 30 phút. Phút 31, Kevin De Bruyne tung đường chọc khe hảo hạng xé toạc hàng phòng ngự Newcastle, tạo điều kiện thuận lợi cho Sterling băng xuống dứt điểm tung lưới Elliot, mở tỷ số cho đội khách.

vuot qua newcastle man city co chien thang thu 18 lien tiep

Có bàn thắng, Man City càng gia tăng sức ép. Kiểm soát tới 80% thời lượng bóng hiệp 1 với vô số cú dứt điểm nhưng các cầu thủ tấn công của The Citizen chưa thể nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội khách Man City.

Bước sang hiệp 2, sức ép vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Aguero, Gabriel Jesus, Sterling và De Bruyne luôn đặt báo động lên khung thành của thủ môn Elliot.

vuot qua newcastle man city co chien thang thu 18 lien tiep

Không cam chịu một trận thua, Newcastle cũng tổ chức những đường phản công nhanh, đặc biệt với sự nguy hiểm của tiền đạo vào sân thay người Gayle.

Những phút cuối trận chứng kiến nỗ lực đến từ đội chủ nhà, nhưng những tình huống tấn công của họ còn quá đơn giản để xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách. Trong khi đó sự vô duyên của các chân sút bên phía Man City khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

vuot qua newcastle man city co chien thang thu 18 lien tiep

Với chiến thắng tối thiểu, Man City vẫn chễm chệ ở ngôi đầu BXH khi bỏ cách đội thứ 2 M.U tới 15 điểm. Trong khi đó thua trận, Newcastle dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Chung cuộc: Newcastle United 0-1 Manchester City

Ghi bàn: Sterling (31")

Đội hình xuất phát:

Newcastle: 1 R. Elliot, 6 J. Lascelles, 18 C. Mbemba, 3 P. Dummett, 19 Javi Manquillo, 22 D. Yedlin, 8 J. Shelvey, 10 M. Diamé, 7 Jacob Murphy, 16 R. Aarons, 21 Joselu.

Man City: 31 Ederson Moraes, 4 V. Kompany, 30 N. Otamendi, 2 K. Walke,r 3 Danilo, 25 Fernandinho, 8 İ. Gündoğan, 17 K. De Bruyne, 7 R. Sterling, 20 Bernardo Silva, 10 S. Agüero.

Theo SHTT

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast