Họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam

Chiều 7/5, Sở VH – TT & DL phối hợp với TT ITGO – TƯ Hội khuyến học Việt Nam và Công ty truyền thông Sara tổ chức họp báo về việc tổ chức cuộc thi Hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam (Miss ITGO) lần thứ 3 tại Hà Tĩnh.

Dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo các đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT & TT và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, HH thể thao Trần Thị Quỳnh cùng 2 hoa khôi cuộc thi Hoa khôi trí tuệ 2009 và 2011.

Các người đẹp tham dự buổi họp báo

Các người đẹp tham dự buổi họp báo

Đây là cuộc thi quy mô toàn quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ thanh niên cả nước. Mang chủ đề “Tỏa sáng trí tuệ Việt”, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam 2013 diễn ra tại Hà Tĩnh vào ngày 3/8 hướng tới tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của người con gái Viêt Nam vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà.

BTC trả lời câu hỏi của các phóng viên

BTC trả lời câu hỏi của các phóng viên

Thành công từ 2 lần tổ chức trước, lần này được sự cho phép của Cục nghệ thuật biểu diễn - Bộ VH – TT & DL và UBND tỉnh Hà Tĩnh, BTC tiếp tục phát động cuộc thi với quy mô rộng lớn hơn nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng, thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho du lịch Việt.

Đại diện Sở VHTT& DL tặng hoa cho BTC và các người đẹp

Đại diện Sở VHTT& DL tặng hoa cho BTC và các người đẹp

Tại buổi họp báo, thành viên BTC đã trả lời câu hỏi của các phóng viên, tập trung vào một số nội dung: Lý do để BTC chọn Hà Tĩnh chính là vì đây là mảnh đất có truyền thống hiếu học, khoa bảng, có tiềm năng về du lịch và con người Hà Tĩnh mến khách, tiêu chí bằng cấp là tất cả nữ thanh niên đã và đang học tại các trường ĐH và CĐ trên toàn quốc, trong độ tuổi quy định. Cuộc thi sẽ bao gồm phần lễ và phần hội, đêm chung kết dự kiến được tổ chức tại biển Thiên Cầm hoặc TT Văn hóa điện ảnh tỉnh. Cuộc thi dự kiến sẽ có 5 giải chính và 6 giải phụ, trong đó có giải người đẹp Hà Tĩnh…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast